สุดจริงๆ เผยชีวิต ป้าใจสู้เลี้ยงหลาน 3 คน แม่ตาบอด 1 ต้องเดินข้ามหมู่บ้านไปขอข้าวกิน

วันที่ 18 ต.ค. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @oatshop4 โพสต์คลิปหลังเข้าไปช่วยเหลือยายเลี้ยงหลาน 3 คนตามลำพัง ต้องเดินข้ามหมู่บ้านไปขอข้าวกินเพื่อประทังชีวิต เห็นแล้วน่าเวทนา โดยระบุข้อความว่า…

ต่อไปนี้ขอให้โลกใบนี้ใจดีกับป้าบ้างนะ ลูกแท้ๆ ทิ้งเด็ก 3 คนให้แม่เลี้ยง ไหนจะยายที่ตาบอดอีก 1 คน ต้องเดินขอข้าวตามหมู่บ้านต่างๆ เพื่อประทังชีวิต ไปถึงครั้งแรกคืออึ้งมากเลี้ยงได้ยังไง 3 คน

เราคนเดียวก็เหนื่อยมากแล้ว ไหนจะยายที่ตาบอดต้องอุ้มเข้าห้องน้ำขี้เยี่ยว อาบน้ำให้ทุกวัน นับถือใจแกมาก ถึงจะเป็นแบบนี้ก็ไม่คิดจะหนีปัญหา

นี่ไปรอบที่ 3 แล้วเด็กๆ เมื่อก่อนดูไม่ได้เลยสกปรกมอมแมม เสื้อผ้าเก่าๆ ตอนนี้ได้เพื่อนๆ ในเฟสช่วยบริจาคเสื้อผ้า ที่นอน ของใช้ ชีวิตแกก็ดีขึ้นมากๆ ไม่ต้องไปเดินขอข้าวเขากินแล้วนะ อยู่ดูแลกันแบบนี้ไปนานๆ นะต้าวแฝดน้อย มีน้อยช่วยน้อยมีมากก็ทยอยเพิ่มให้ ขอให้เราขายของดีๆ เดี๋ยวซื้อขนมมาให้ใหม่นะ

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และยังอยากช่วยเหลือเพื่อให้ครอบครัวนี้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และไม่ต้องลำบากเดินไปขอข้าวใครกินอีก

@oatshop4

ต่อไปนี้ขอให้โลกใบนี้ใจดีกับป้าบ้างนะ❤️ลูกแท้ๆทิ้งเด็ก 3 คนให้แม่เลี้ยง ไหนจะยายที่ตาบอดอีก 1 คน ต้องเดินขอข้าวตามหมู่บ้านต่างๆเพื่อประทังชีวิต ไปถึงครั้งแรกคืออึ้งมากเลี้ยงได้ยังไง3คน เราคนเดียวก็เหนื่อยมากแล้ว ไหนจะยายที่ตาบอดต้องอุ้มเข้าห้องน้ำขี้เยี่ยว อาบน้ำให้ทุกวัน นับถือใจแกมากถึงจะเป็นแบบนี้ก็ไม่คิดจะหนีปัญหา นี่ไปรอบที่ 3 แล้วเด็กๆเมื่อก่อนดูไม่ได้เลยสกปรกมอมแมมเสื้อผ้าเก่าๆตอนนี้ได้เพื่อนๆในเฟสช่วยบริจาคเสื้อผ้า ที่นอน ของใช้ ชีวิตแกก็ดีขึ้นมากๆไม่ต้องไปเดินขอข้าวเขากินแล้วนะ อยู่ดูแลกันแบบนี้ไปนานๆนะต้าวแฝดน้อย มีน้อยช่วยน้อยมีมากก็ทยอยเพิ่มให้ ขอให้เราขายของดีๆเดี๋ยวซื้อขนมมาให้ใหม่นะ

♬ เสียงต้นฉบับ – เทพออนไลน์ – เทพออนไลน์

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *