ยอมพูดแล้ว ดีเจนุ้ย หลังโดน แอน ทองประสม ตบหน้าสั่นกลางอีเวนต์

สร้างตำนานอีกแล้วเมื่อ ดีเจนุ้ย ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานอีเวนต์ END เกมทรยศ ปิดโรงดูตอนจบพร้อมกัน พร้อมกับเหล่านักแสดงอย่าง แอน ทองประสม อนัดดา และ แพทริเซีย

โดยคลิปดังกล่าว แอน ทองประสม ตบหน้า ดีเจนุ้ย กลางอีเวนต์ หลังสงสัยว่าทำไมต้องเล่นจริงเจ็บจริง ซึ่ง แอน ทองประสม เลยสาธิตให้เห็นแบบสมจริงว่าการ ตบจริง และ ตบหลอก มันต่างกันอย่างไร

หลังจากที่ตบ แอน ทองประสม ได้เข้าไปกอด ดีเจนุ้ย พร้อมขอโทษอยู่หลายครั้ง แต่ทว่า ชาวเน็ตไม่ตลก ดีเจนุ้ย โดน แอน ทองประสม ตบหน้ากลางอีเวนต์ โดยเราได้นำคอมเมนต์บางส่วนมาให้ได้อ่านกันดังนี้…

บรีฟกันมั้ยเรื่องตบ แต่ดูแล้วไม่ค่อยให้เกียรติกันเท่าไหร่นะคะ, ถ้าไม่ใช่คุณแอนตบ คงดราม่าไปละ หยอกเเบบไม่น่ารักเท่าไหร่, เอาจิง นี่สงสารคุณนุ้ยอ่ะ ต้องทำงานต่อด้วย

ล่าสุด ดีเจนุ้ย พูดแล้ว หลังโดน แอน ทองประสม ตบหน้าสั่นกลางอีเวนต์ โดย ดีเจนุ้ย ได้พูดว่า อาการหลังจากนั้นก็แดง ตบเสียงดังมาก เรากลับไปดูคลิปหน้าสั่นเลย วินาทีที่โดนก็กรี๊ดก่อน และสมองก็คิดว่าต่อไปคืออะไรยังไง

แต่คือจริงๆ แล้วพี่แอนกับนุ้ยรู้จักกันมานานมากแล้ว พี่แอนไม่ได้คุยอะไรกับเรา มองว่าเคลียร์กับนุ้ยบนเวทีไปเรียบร้อยแล้ว พอเห็นว่าเริ่มแดงแล้วเขาก็จะบอกว่า พี่ขอโทษนะนุ้ย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *