สาวแชร์อุทาหรณ์ คลินิกเลเซอร์ทำหน้าพัง ไม่รับผิดชอบ พนง.บอก “เพิ่งย้ายมา”

กลายเป็นเรื่องราวไวรัลในโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Issada Aisiri หรือ คุณแอม ได้ออกมาเล่าเรื่องราวอุทาหรณ์จากการไปเสริมความงามที่คลินิกแห่งหนึ่งแล้วเกิดความผิดพลาด โดย คุณแอม ได้เล่าว่า วันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา เธอได้ไปกดสิวที่คลินิกในห้างแถวบ้านและทำเลเซอร์ cellex ต่อ

ซึ่งพนักงานจะเป็นคนเลเซอร์ให้ ทันทีเลเซอร์ก็รู้สึกว่าร้อนมาก พนักงานจึงปรับให้ แต่ก็ยังร้อนอยู่ดี เธอคิดว่าปกติเลยอดทนจนเสร็จ แต่ความร้อนก็ไม่หายไปทั้งยังรู้สึกแสบไปทั้งหน้า คุณแอมรู้สึกว่ามันไม่ปกติจึงโวยวายกับพนักงาน ก่อนพนักงานจะนำยาสเตียรอยด์มาให้กินแต่เธอไม่กินเพราะไม่ใช่หมอสั่ง

พนักงานจึงนำยาสเตียรอยด์มาทาให้แต่ไม่มีการเอาน้ำแข็งหรืออะไรมาพัดเพื่อบรรเทาอาการแสบร้อน เธอต้องพ่นลมเย็นประมาณครึ่งชั่วโมง ความแสบก็ไม่หายและรอยไหม้ก็เริ่มขึ้นเป็นแถบ เธอยอมรับว่าโกรธมาก แม้พนักงานจะขอโทษตลอดเวลาที่ปฐมพยาบาลอยู่

ยิ่งฟังข้อแก้ตัวที่ว่า… เพิ่งย้ายมา ที่เก่าตั้งค่าเครื่องคนละแบบ” คุณแอมก็ยิ่งโกรธหนัก เธอไม่คิดว่านี่จะเป็นเหตุผลที่ดีได้ เพราะพนักงานก็ควรจะรู้วิธีใช้เครื่องที่ถูกต้องก่อนจะทำให้ลูกค้า เธอจึงไปแจ้งความจดบันทึกไว้ทันทีและเธอต้องทนกับความแสบร้อนนี้ทั้งคืน

วันที่ 4 ก.ย. เธอส่งข้อความให้ทางคลินิกว่าเกิดอะไรขึ้น คลินิกต้องชดใช้อย่างไรบ้างและไปหาหมออีกที่เพื่อรักษาทันที คลินิกต้นเรื่องบอกว่าจะรักษาให้หายแต่เธอเข็ดเลยบอกว่าจะไม่ไปเหยียบอีก จากนั้นวันที่ 5 ก.ย. ทนายของทางคลินิกโทรติดต่อมาว่าจากเหตุการณ์ คลินิกผิดจริงจะชดใช้ให้ ขอให้ส่งรายละเอียดค่าใช้จ่ายไป จนปัจจุบันที่ตัดสินใจมาเล่า คือวันที่ 22 ก.ย. เหตุการณ์ผ่านมาเกือบ 20 วัน ยังไม่ได้อะไรจากคลินิกเลย

เธอจ่ายค่ารักษาหน้าตัวเองไปมากกว่า 32,122 บาท แถมคลิริกต้นเรื่องเรียกร้องให้ชี้แจงเอกสารต่างๆ มากมาย คลินิกทำกับเราเหมือนเป็นคนผิด ทั้งที่เธอต้องเจอกับความเจ็บเหมือนเอาเตารีดนาบหน้าใช้ชีวิตอย่างลำบาก ล้างหน้าด้วยน้ำเกลือ โพกหน้าปิดทั้งหมดเพื่อกันแสง ไปไหนคนก็ถาม เธอหวังว่าเรื่องจะจบโดยเร็ว และอยากจะเตือนทุกคนให้เลือกคลินิกดี ๆ เอาที่แพทย์เป็นคนรักษา อย่าให้ใครต้องเจอแบบนี้อีก

ที่มา: Issada Aisiri

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *