ฟังก่อน… ฟังก่อน… พลเมืองดีเก็บมือถือได้ เจอปลายสายโทรมาด่าไม่ยั้ง

วันนี้ 27 ก.ย. 2566 กลายเป็นคลิปวิดีโอไวรัลสุดอิหยังวะ มียอดผู้เข้ารับชมกว่า 3.2 ล้านครั้ง เมื่อผู้ใช้บัญชี TIKTOK : 492959kj รายหนึ่งออกมาโพสต์คลิปวิดีโอแชร์ประสบการณ์การเป็นพลเมืองดีที่เห็นแล้วถึงกับกุมขมับ โดยเขียนอธิบายในคลิปวิดีโอว่า… ด้วยความหวังดี เก็บโทรศัพท์ได้ แต่ไม่ฟังกูเลย

ในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเป็นพลเมืองดีเก็บโทรศัพท์มือถือได้ ก่อนจะมีปลายสายโทรเข้ามา เมื่อรับสายดังกล่าว ปลายสายก็ฟาดไม่ยั้งแบบแทบลืมหายใจว่า “เก็บโทรศัพท์เขาได้ก็เอาไปคืนเขาค่ะ ไม่ใช่เอาของเขามาใช้ พร้อมพูดรัวๆ

ด้านหญิงสาวพลเมืองดี พยายามตอบกลับด้วยความใจเย็นว่า… รู้แล้วค่ะพี่ ฟังนะ โทรศัพท์มันวางอยู่ แต่ไม่ทันอธิบายให้เข้าใจ ปลายสายกลับสวนคำพูดมาแบบไม่ยั้ง จนเธอต้องพูดว่า… พี่ฟังก่อน พี่ฟังก่อน ฟังก่อน ฟังก่อน ฟัง ฟัง ฟัง ฟัง ฟัง! กูบอกให้มึงฟัง! ฟังกูก่อน! มึงฟังกูก่อน! มึงฟังกูแปบนึง! เออ! กูรู้แล้ว ฟังกูก่อน ให้กูพูดบ้าง!

กูบอกว่าเจ้าของโทรศัพท์ไม่รู้อยู่ไหน นึกว่าเจ้าของเขาโทรมาจะเอาโทรศัพท์ โทรศัพท์เขาอยู่ข้างหลังขยะนี่ ให้เขามาเอาหลังสตูฯ กูจะบอกเขาอย่างนี้ นึกว่าเจ้าของเขาโทรมา เข้าใจยัง!

ก่อนที่พลเมืองดีจะกดวางสาย และคลิปวิดีโอก็ตัดจบไป ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น เข้ามาวิจารณ์พฤติกรรมของปลายสายที่ใส่ไม่ยั้ง ทั้งที่พลเมืองดีคนดังกล่าวก็หวังดี ทั้งยังมีคอมเมนต์ที่ชื่นชมพลเมืองดีอีกด้วย

แถมยังมีคอมเมนต์ที่สอบถามว่า… สรุปเจ้าของกล้ามารับมั้ยคะ มีคนอื่นมาวีนใส่ขนาดนี้ บางคอมเมนต์บอก อยากเห็นหน้าคนพูดเลย อย่างไรก็ดี ทางพลเมืองดีเผยว่า เจ้าของโทรศัพท์มือถือดังกล่าว ให้เพื่อนมารับคืนเป็นที่เรียบร้อย

@492959kj

ด้วยหวังดีแต่กลับโดนว่า5555

♬ เสียงต้นฉบับ – ดวงแกว ยมและมย – ดวงแกว ยมและมย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *