ช็อกอีกรอบ สอบประวัติ พ่อโหด มีลูก9คน หายไป4 หลังพบ 2ขวบโดนโบกปูน

จากกรณีของ นายส่องศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี และ นางสุนัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ก่อเหตุสังหารลูกสาววัย 2 ขวบ แล้วโบกปูนฝังไว้ที่บ้าน จ.กำแพงเพชร ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน จับกุม แล้วพาไปชี้จุดก่อเหตุ ก่อนจะนำตัวพร้อมของกลางเป็นจอบขุดดิน มาควบคุมตัวไว้ที่ สน.บางเขน

ล่าสุดวันที่ 20 ก.ย. 2566 ภายหลังจากพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาและพยานเบื้องต้นทราบว่า นอกจากเด็กที่พบว่าถูกโบกปูนในบ้านแล้ว ก่อนหน้านี้นายส่องศักดิ์ยังได้ลงมือก่อเหตุฆ่าฝังดินอีก 3 ศพ โดยคาดว่าเป็นลูกกับภรรยาเก่า ซึ่งก่อเหตุในพื้นที่ กทม. โซนบางเขน-สายไหม

ทั้งนี้ ประวัตินายส่องศักดิ์เคยมีภรรยามาแล้ว 4 คน โดยภรรยาคนที่ 1 มีลูกด้วยกัน 1 คน ภรรยาคนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 1 คน ส่วนคนที่ 3 มีลูกด้วยกัน 5 คน แต่หายไป 4 คน เหลือเพียง 1 คน และภรรยาที่ 4 มีด้วยกันลูก 2 คน ซึ่ง 1 ใน 2 อายุ 2 ขวบพบว่าถูกก่อเหตุฆ่าฝังอำพราง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้นายส่องศักดิ์และนางสุนันยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.บางเขน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจพาตัวไปชี้จุดเพิ่มเติมในวันนี้ และพนักงานสอบสวนจะมีการประชุมเกี่ยวกับคดีนี้ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *