แม่สุดช้ำใจ แจ้งจับ ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก ล่วงละเมิดลูกสาว 3 ขวบ แต่ตร.ดันให้ไกล่เกลี่ย

วันที่ 18 ก.ย. 2566 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหง สกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า แม่ ด.ญ.3 ขวบ ร้องมูลนิธิปวีณา ว่า เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา ไปรับลูกหลังเลิกเรียนพบว่า ที่โรงเรียนมีการแข่งขันกีฬาและเห็นครู รวมถึง ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก ตั้งวงกัน และมีกลิ่นสุรา แต่ไม่ได้สนใจ รีบรับลูกกลับบ้าน

เมื่อมาถึงบ้าน ลูกบอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ เพราะ ผอ.เอานิ้วแหย่ แม่จึงพาลูกไป รพ.สตึก ทันที แพทย์ตรวจร่างกายพบอวัยวะเพศมีรอยบวมแดง แต่ไม่พบสารคัดหลั่ง จึงให้ลูกสาวนอน รพ. เพราะมีอาการปัสสาวะไม่ออก และวันที่ 14 ก.ย. แพทย์ส่งตัวลูกสาวไป รพ.จังหวัด เพื่อตรวจหาร่องรอยอวัยวะเพศฉีกขาดและตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมาวันที่ 14 ก.ย. 2566 พ่อเด็กได้ไปแจ้งความที่ สภ.ชุมแสง เพราะต้องการจะเอาเรื่องกับ ผอ.ศูนย์เด็กเล็กให้ถึงที่สุด และวันที่ 17 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาลูกสาวไปชี้ที่เกิดเหตุ

ล่าสุดวันนี้ 18 ก.ย. 2566 ตำรวจได้เรียก ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก มาสอบสวน และเรียกแม่ไปเจรจา ตำรวจบอกกับแม่คล้ายจะให้ไกล่เกลี่ยกันเอง แต่แม่ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเกรงว่า ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก จะกลับไปสอนอีก แล้วเด็กๆ จะไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ

ด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า หลังรับเรื่องได้ติดต่อสอบถามด้านคดีกับ พ.ต.ท.นันทสิทธิ์ เล่งน้อย สวญ.สภ.ชุมแสง ทราบว่า ได้เรียก ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก มาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาก่อนจะปล่อยตัวไป พร้อมขอให้เร่งสอบสหวิชาชีพ ด.ญ.3 ขวบ โดยเร็ว โดยนัดหมายให้แม่พาลูกไปพบ พ.ต.ท.นันทสิทธิ์ ที่สภ.ชุมแสง ในวันที่ 19 ก.ย. เวลา 09.00 น.

จากนั้นได้ประสาน พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ ช่วยดูด้านคดีเร่งสอบสหวิชาชีพ ด.ญ. 3 ขวบ และดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด โดย ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับปากจะลงไปดูแลคดีนี้ด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ นางปวีณาได้ประสานนางนัฏญา จิตรเกาะ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดบุรีรัมย์ และ น.ส.พัทธ์ธีรา ขุนชะ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์ เข้าให้การช่วยเหลือพา ด.ญ. เข้าสอบสหวิชาชีพ

โดยทาง พมจ. และบ้านพักเด็กฯ จะส่งเจ้าหน้าที่พาแม่และลูกสาว 3 ขวบ เดินทางไปที่ สภ.ชุมแสง ในเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ก.ย. 2566 นี้ ทั้งนี้ นางปวีณา จะติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิดร่วมกับ พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ และกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *