ตัดพ้อหนัก “มาย ฮาเร็ม” เผยเสียดาย ตั้งใจแสดง แต่คนดูแค่ฉาก18+

ฉากหนึ่งในซีรีส์ เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ ที่ฉายบนเน็ตฟลิกซ์ กลายเป็นกระแสร้อนแรงที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ เป็นฉากร่วมรักดุเดือดระหว่าง จิ๋ม (มาย ฮาเร็ม) และ แฟนตำรวจ (แมน-ธฤษณุ) ซึ่ง มาย เต็มที่กับการแสดงมาก ลงทุนเปลื้องผ้าเพื่อบทบาทแบบใจถึง แต่หลายๆ คน กลับโฟกัสแค่ฉากนี้ฉากเดียว ไม่สนใจการแสดงที่เธออุตส่าห์พยายามทำตลอดทั้งเรื่อง

งานนี้มายฮาเร็มเห็นฟีดแบ็กดังกล่าวถึงขั้นโพสต์ตัดพ้อผ่านเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ส่วนตัว ระบุว่า… แอบเสียดายที่คนไม่ค่อยโฟกัสการแสดงเท่าไหร่ แต่ก็ธรรมชาติเนอะ มีคนหลากหลายความคิด เราทำหน้าที่นักแสดงให้เต็มที่ก็พอ

ซึ่งชาวโซเชียลเสียงแตกถกกันคนละมุม บางคนก็บอกว่า… โจ่งแจ้งขนาดนั้น เล่นดีไม่ดีก็ส่วนนึง แต่มันก็ไม่จำเป็นต้องให้เห็นขนาดนั้นปะ ตั้งใจนำเสนอขนาดนั้น อันนี้หมายถึงผู้กำกับนะ, เราดูถึงตอน 3 แล้วเลิกดูเลย เพราะเต้านมเต็มตา คือจำเป็นต้องขนาดนั้นปะ ?

ขณะที่อีกส่วนชื่นชมการแสดงของมายว่าเล่นได้ดีมาก หลายคนบอกว่าคาแรกเตอร์ของตัวละครเหมาะกับเธอ และให้กำลังใจมายว่า การที่เราเล่นบทเซ็กซี่ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องเป็น sex object ของใคร

งานนี้นางเอกของเรื่องอย่าง ใหม่ ดาวิกา ก็เข้ามาให้กำลังใจด้วยเช่นกัน โดยบอกว่า… เป็นกำลังใจให้มายนะ เราจำวันที่มายเป็นกำลังใจให้เราตอนโดนบูลลี่หนักๆ เหมือนกัน เลิฟนะคนเก่ง

มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล หรือ มาย ฮาเร็ม เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังช่วงหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน ด้วยภาพลักษณ์น่ารัก สดใส ก่อนอยู่ๆ ก็สลัดภาพสาวแบ๊วเป็นสาวฮอต เทิร์นเป็นสายฝอ และกลับมามีชื่อกระหึ่มอีกครั้งหลังซีรีส์ออนแอร์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *