งานเข้าเฉย แทน ธนัชชา ทัวร์ลง โซเชียลบุกถามกลางไอจี ลบโพสต์หลอดไฟทำไม

จากรณีที่ทางเฟซบุ๊กเพจ อรรถรส ออกมาโพสต์ว่า เป็นประเด็นข่าววงการบันเทิงที่มาแรงมากกกกกก กับประเด็นสามีของนางเอก แอบซุ่มมีบ้านเล็กบ้านน้อย หลายคนต่างพยายามคาดเดาว่าเป็นใครรรรรรร จนมีหลายคนตั้งข้อสังเกตมาอีกคำใบ้ คือ…

ชอบไปกดไลค์รูปให้บ้านน้อยบ่อยๆ เรียกได้ว่าแทบทุกรูป แต่รูปของภรรยานั้นแทบจะไม่ค่อยเลย และต่อมายังได้มีการติด แฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน ทำให้ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าสามีนางเอกดังมีบ้านเล็กไปที่คู่ของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ทันที

ในติ๊กต็อกมีการไปโยงเรื่องนี้กับ แทน ธนัชชา มีคนตามไปส่องไปจีของเธอ พบว่า น็อต ไปกดไลก์รูปของสาวแทนแทบทุกรูปเลยทีเดียว ตอนนี้ทัวร์เริ่มไปลง สาวแทน แล้ว แต่ก็มีบางคนมาปกป้อง…

เขายังไม่ทันออกมาพูดว่าจริงหรือไม่จริง คนก็เม้นด่าแล้ว ทั้งๆ ที่ยังไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันจากทางฝ่ายไหนเลย แต่งานนี้ทำเอางานเข้า สาวแทน เต็มๆ ไปแล้ว เมื่อมีคนเข้าไปคอมเมนต์ถล่มถาม และต่อว่าในไอจีของเจ้าตัวถึงประเด็นข่าวลือที่เกิดขึ้น

ไม่ว่าจะเป็น ถ้าเป็นเรื่องจริง ต้องเป็นคนแบบไหน, สาวน้อยผู้เพียบพร้อม ไม่จริงใช่ไหมวิ, ไม่จริงใช่ป่ะ ใน tiktok เพียบเลย, ส่วนมากข่าวลือมักจะเป็นเรื่องจริง อย่านะคะ

ใช้ความสวยให้เป็นประโยชน์หน่อยค่ะ พร้อมมีคำถามจากชาวเน็ตรายหนึ่งด้วยว่า ลบโพสต์หลอดไฟทำไมเหรอคะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *