สลดใจ! แม่แท้ๆ บังคับลูกวัย 15 ขายตัว แฉนักการเมืองร่วมรัฐบาล ผอ.ร.ร.ซื้อบริการกันอื้อ

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ปกรณ์ นามศรี ผกก.สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ว่า นายเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ผู้ปกครองนักเรียนชาวไทย พร้อมครูประจำชั้นร.ร.มัธยมแห่งหนึ่ง ในอ.บ้านหมอ

ได้นำตัว ด.ญ.สวย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สุขสันต์ จันทร สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมอ ให้ดำเนินคดี กับนางมะเหมี่ยว อายุ 37 ปี คนต่างด้าวชาวเมียนมา เป็นพนักงานใน รีสอร์ตชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน อ.บ้านหมอ

พล.ต.ต.วิชิต เปิดเผยว่า… หลังรับแจ้งความจึงรวบรวมพยานหลักฐาน และนำตัว เด็กนักเรียน สอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ และเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวสระบุรี ซึ่งเด็กให้การว่าถูกแม่แท้ๆ บังคับให้ค้าประเวณีตั้งแต่เมื่อราวต้นปี 2565 ขณะนั้นตนยังอายุเพียงแค่ 13-14 ปีเท่านั้น โดยจัดส่งให้ตนไปขายบริการในรีสอร์ตที่แม่ทำงานอยู่

นอกจากตนแล้วยังมีเด็กและหญิงคนอื่นๆด้วย ซึ่งเด็กผู้เสียหายยังสามารถเซิร์ตในกูเกิ้ลระบุตัวตน ผู้มาซื้อบริการกับตนราว 5-6 คน ในจำนวนนั้น มีทั้งนักการเมืองใหญ่ระดับชาติ พรรคการเมืองใหญ่ในรัฐบาลปัจจุบัน และผู้บริหารโรงเรียนชื่อดังในตัวเมืองสระบุรีอีกด้วย

จากนั้นจึงนำพยานหลักฐานเข้าขออนุมัติศาล จ.สระบุรี จับกุมตัวนางมะเหมี่ยวจากบ้านพักใน อ.บ้านหมอ นำตัวมาสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้จัดหาหญิงให้แขกที่มาพักในรีสอร์ตแห่งนั้น และผู้มาซื้อบริการจากภายนอก ในราคาครั้งละ 1,500-2000 บาท

รวมถึงในรายของด.ญ.สวย ลูกสาวตนด้วย โดยนำเงินที่ได้มาใช้จ่ายในครอบครัว พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวหา รวม 3 ข้อหาคือ เป็นบุคคลต่างด้าวเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย, เป็นธุระจัดหาหญิงที่อายุไม่ถึง 15 ปี ค้าประเวณี โดยหญิงผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และ 3 ในข้อหา พ.ร.บ.การค้ามนุษย์คุมตัวไว้ดำเนินคดี

สำหรับ ผู้มาใช้บริการตามคำให้การรับสารภาพของแม่ และที่เด็กหญิง ผู้เสียหายให้การระบุมานั้นมีอยู่ 5-6 คน ส่วนจะมีนักการเมืองหรือบุคคลอื่นใดที่เกี่ยวข้องนั้น อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ซึ่งในเรื่องนี้ตนสั่งการให้ชุดสืบสวนของจังหวัดสระบุรีลงไปช่วย กันทำงานเพื่อพิสูจน์ทราบแล้ว เพราะเรื่องนี้มันเกิดมาตั้งแต่ต้นปี 2565

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นแดงขึ้นมาเพราะผู้มาซื้อบริการจากด.ญ.สวย คนล่าสุดเกิดมีความพึงพอใจในตัวด.ญ.สวย ถึงขั้นจะขอเลี้ยงดู แต่เด็กไม่ชอบ จึงหนีออกจากบ้านไปขออาศัยบ้านเพื่อนไม่ไปโรงเรียน ฝ่ายนางมะเหมี่ยวพยายามตามหา และข่มขู่ว่า หากใครเอาลูกสาวตนไปจะดำเนินคดี ด้านครูประจำชั้นทราบศิษย์ไม่มาเรียน จึงตามไปที่บ้านพบนายเอจึงทราบเรื่องที่เกิดขี้น จึงพากันเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *