โผล่อีกราย ใหญ่คับโรง หนุ่มกร่างดักยำ 2 สาว หลังไปเตือน คุยดังในโรงหนัง ลั่นตร.ก็ทำอะไรไม่ได้

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 2566 จากกรณีหญิงสาว 2 ราย เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังไปดูหนัง ที่โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ แต่โดนชายไทยดักทำร้ายและทำลายทรัพย์สิน เพราะไปเตือนว่าอย่าเสียงดังในโรงหนัง โดยอีกฝ่ายยังอ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต ตำรวจไม่กล้าดำเนินคดี

ผู้เสียหายเผยว่า… เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 ก.ย. 2566 พวกตนไปดูหนัง โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นชาย 1 หญิง 2 นั่งคุยกันในโรงจากด้านหลัง พวกตนทนไม่ไหว หลังผ่านไปกว่า 30 นาที จึงหันไปบอกว่า พี่ค่ะ รบกวนเบาเสียงหน่อยนะคะ แต่ฝ่ายชาย พูดสวนว่า แล้วมึงมีปัญหาอะไร พร้อมด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนเอาเท้าถีบเบาะหน้า

โดยพวกตนพยายามชี้แจงว่า นี่มันโรงหนัง และส่งเสียงดังกันมานาน อีกฝ่ายได้ท้าไปเจอกันข้างนอก พอหนังจะจบ พวกตนจึงรีบออกไป แต่ก็ไปเจอฝ่ายชายที่หน้าโรงก่อนผลักพวกตนล้ม ตามด้วยตบและเตะซ้ำ ก่อนพลเมืองดีจะเข้าไปช่วย

ทั้งนี้พวกตนพยายามอธิบายว่าดูหนังในโรงก็ควรจะเงียบ แต่อีกฝ่ายยังกร่างไม่หยุด บอกว่าถ้าแจ้งตำรวจ ก็แค่จ่ายสองพัก อ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโตเยอะ ตำรวจทำอะไรไม่ได้หรอก พวกตนทั้งเจ็บทั้งอาย ก่อนแจ้งความ และร้องสื่อ เพราะกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *