ผู้บริหารโรงแรมดัง เป็นเจ้าภาพงานศพ แม่น้องพลอย มอบเงินช่วยเหลือ พร้อมให้กำลังใจ

จากกรณีของน้องพลอย ขอลางานเพื่อไปดูใจแม่ แต่พี่กบ หัวหน้างานกลับไม่ยอมให้ลา กระทั่งแม่ของ น้องพลอยเสียชีวิต จึงไลน์ไปบอกพี่กบ แต่กลับถูกให้มาเขียนใบลาออก จนกลายเป็นกระแสวาจารณ์อย่างกว้างขวาง จนทางโรงแรมต้องออกแถลงการณ์ สั่งพักงานพี่กบ และจะสอบสวนพฤติกรรมซ้ำ

ส่วนน้องพลอย ยังสามารถกลับไปทำงานได้ดังเดิม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ส.ค. 2566 เวลา 18.00 น. สวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์, คณะผู้บริหารจากโรงแรมแห่งหนึ่งที่ จ.นครราชสีมา, ผู้แทน รพ.บุรีรัมย์ ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพพิธีสวดอภิธรรมศพ แม่ของ น้องพลอย

ซึ่งเป็นพนักงานโรงแรมที่โพสต์ตัดพ้อ หัวหน้าไม่ให้ลางานไปดูแม่ป่วยในวาระสุดท้ายก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งตั้งศพที่วัดไตรภูมิวนาราม ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ โดยวันนี้ได้สวดอภิธรรมเป็นคืนที่สอง บรรยากาศก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้า

โดยทางผู้บริหารโรงแรมที่เดินทางมาร่วมงานศพ ยังได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวในการจัดงานศพ และมีการพูดคุยให้กำลังใจน้องพลอยด้วย ขณะที่ผู้บริหารพูดคุยกับน้องพลอย ก็ดูมีท่าทีที่ผ่อนคลายยิ้มแย้ม บางช่วงมีการจับมือให้กำลังใจ แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ และให้ข้อมูลใดๆ กับสื่อมวลชน

บอกเพียงว่าวันนี้มาร่วมสวดศพ และแสดงความเสียใจกับครอบครัวเท่านั้น จากนั้นก็เดินทางกลับ จ.นครราชสีมา ส่วนทางครอบครัวก็ไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยเช่นกัน โดยให้เหตุผลว่ามีการพูดคุยกันเข้าใจแล้ว ทั้งนี้มีกำหนดจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ ที่ 20 ส.ค.ที่จะถึงนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *