กลายเป็นคลิปไวรัล คนแห่ดูเกือบ 7 ล้านวิว เพียงชั่วข้ามคืน

หลายๆ คนคงเคยเจอหรือเคยเห็นแม้กระทั่งตัวเองก็เป็น ที่จะติดตุ๊กตาเน่าหรือผ้าเน่า ที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าสภาพจะเป็นยังไง ก็ไม่เคยทิ้ง ยังเก็บไว้ กอดและหอมอยู่ทุกวัน ไปไหนเอาติดตัวไปด้วยตลอด โดยเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2566 สมาชิก TikToK ที่มีชื่อว่า @toonandfamily

โพสต์คลิปที่เล่าไปขำไปทั้งน้ำตา หลังพยายามส่งตุ๊กตาที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กไปซ่อม แต่ทางร้านตอบกลับมาขำแทบขิต โดยระบุว่า… เมื่อฉันส่งตุ๊กตาที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เกิดไปซ่อม ร้านเห็นรูปแล้วตอบกลับมาน่ารักมาก โดยในคลิป สาวคนดังกล่าวได้ส่งรูปตุ๊กตาเน่า ซึ่งอดีตเป็นหมอหลุมสีขาว เนื้อเนียนนุ่ม

แต่สภาพตอนนี้แทบดูไม่ออก ไปให้ร้านซ่อม แต่เล่าไปหัวไปทั้งน้ำตา โดยบอกว่า… ส่งรูปตุ๊กตาไปซ่อม แค่ขาดนิดเดียว น่ารักจะตาย ส่งไปถามว่าซ่อมได้มั้ย ทางร้านก็ตอบมาว่า… ขอโทษนะ อาการน้องน่าจะสาหัสเกินไป ตัวน้องผ้าขาดไปเยอะเลย ถ้าอาการไม่สาหัสเกินไป แอดยินดีรับหมดเลย สงสารน้อง เพื่อนแซวว่า… ยังกล้าส่งไปให้เขาซ่อม

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งยังอยากเห็นว่าตุ๊กตาตัวนี้อดีตสภาพเป็นยังไง ผู้โพสต์ก็ตอบว่า… เป็นหมอนหลุมสีขาว เนื้อเนียนนุ่มๆ น่ารักๆ อะค่ะ นอกจากนี้ยังเข้าไปคอมเมนต์ว่า… 8 ปีที่แล้ว เย็บไป 60 เข็ม ด้ายสีเดียวไม่พอ แผลเป็นเลยมีหลายสีไปหน่อย ซึ่งคลิปดังกล่าวแค่ข้ามคืนมีคนเข้ามาดูแล้ว 6.9 ล้านวิว

ชมคลิป…

@toonandfamily

#บ้านฉัน #คนไทยเป็นคนตลก สงสารตุ๊กตาหรือร้านซ่อม@❤️fai❤️🏳️‍🌈🏳️‍🌈 #ตุ๊กตาเห็ดหูหนู

♬ เสียงต้นฉบับ – Toon – Toon

ที่มา: @toonandfamily

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *