เพื่อนบ้านมหาภัย ย่ำยีลูกสาวตั้งแต่ ป.1 ถึง ป.3 เมียพา ตร.มาเคลียร์ จ่าย 2แสน ขอจบเรื่อง

วันที่ 4 ส.ค. 2566 ได้มีการแชร์เรื่องราวของผู้ใช้รายหนึ่ง หลังโพสต์ระบุว่า เด็ก ป.3 ถูกชายอายุประมาณ 40 ปี คนข้างบ้าน ขืนใจมาตั้งอยู่ ป.1 จนถึง ป.3 พอพ่อแม่ไปแจ้งความ ตำรวจกลับพาคนก่อเหตุไปเคลียร์บังคับให้จบคดี จนพ่อแม่ย้ายบ้านหนี เพราะกลัวโดนทำร้าย เหตุเกิดในพื้นที่ จ.ปี่จีนบุรี

จากการลงพื้นที่ไปพบกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย ได้เปิดเผยว่า ลูกสาวคน ปัจจุบันอายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.3 ถูก นายแหลม (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 40 ปี มีบ้านใกล้เคียงกันข่มขืนตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้น ป.1 จนถึงชั้น ป.3

พอรู้เรื่องก็ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชัยยงค์ อำพันเสน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมผู้ต้องหาพยายามมาเคลียร์คดี ทำให้ตนกับสามีกลัวว่าจะไม่มีความปลอดภัย จนต้องหนีไปเช่าบ้านในพื้นที่อื่น จึงได้มีผู้ทวีตเรื่องนี้ และต้องการให้สื่อมวลชลนำเสนอข่าว ภัยสังคมนี้

ตอนที่เรื่องแดงนั้น ญาติของสามีตนเห็นลูกสาวตนไปนอนอยู่ใต้ถุนบ้านของ นายแหลม พอลูกสาวตนเดินกลับบ้าน ญาติของสามีจึงถามว่า ซ่อนอะไรไว้ในเสื้อ เปิดดูซิ พอลูกตนเปิดเสื้อออกมาก็พบว่าเป็นกางเกงใน จึงถามว่าถอดออกทำไม ลูกก็บอกว่า ลุงแหลมเป็นคนถอด และยังเล่าอีกว่าถูก นายแหลม ข่มขืน ตั้งแต่อยู่ชั้น ป.1 ตนกับสามีพอรู้เรื่องจึงไปแจ้งความ ที่ผ่านมาลูกไม่กล้าบอกเพราะ นายแหลม ขู่เอาไว้

ขณะที่ตาของเด็กผู้เสียหาย กว่าวว่า เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 2566 แฟนของ นายแหลม พาตำรวจมาหาตนเพื่อไกล่เกลี่ย ตนบอกว่าไม่ยอม มาอ้อนวอนมายกมือไหว้ บอกว่า… ผมผิดไปแล้วผมกลัวติดคุก ตนก็เลยบอกว่า เวลาทำทำไมไม่คิด ตอนนั้นเขาจะให้ 2 แสนบาท ตนก็บอกว่าไม่เอา

ส่วนความคืบหน้าในคดี ร.ต.อ.ชัยยงค์ ระบุว่า ได้ดำเนินการสอบปากคำพ่อแม่เด็กเรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ.กบินทร์บุรี ส่วนตัวเด็กจะนัดสอบปากคำที่สำนักงานอัยการจังหวัดกบินทร์บุรี ในวันนี้ 4 ส.ค. 2566 เพื่อออกหมายจับนายแหลม ในข้อหา พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *