ใจร่วงไปตาตุ่ม เจอจักจั่นยักษ์ ใหญ่กว่าหัวคน ก่อนคิดออกว่าตัวอะไร

จากกรณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งเล่าประสบการณ์ส่วนตัวของตนเองที่บังเอิญพบการปรากฏตัวของ จักจั่นสีดำยักษ์ ภายในบ้านนั้นใหญ่กว่าหัวคนและลวดลายที่มีรายละเอียด ทำให้เจ้าขอบ้านตกใจตั้งแต่แรกเห็นแวบแรกนึกว่ามีสัตว์ยักษ์บุกเข้ามาในบ้าน

วันหนึ่งเขาออกมาจากห้องน้ำและมาที่ห้อง เขาสังเกตเห็นเงาดำบนผ้าม่านที่หางตา เขาเงยหน้าขึ้นและเห็นจั๊กจั่นสีดำขนาดยักษ์กางปีกซึ่งตัวใหญ่กว่าหัวมนุษย์ เมื่อเขาเห็นครั้งแรก เขาตกใจจนกระทั่งเขาตรวจดูดีๆ ก็พบว่าเป็นนกฮูก โคฮาคุ ที่เขาเลี้ยงไว้

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ SiO2_ORio แชร์ชีวิตประจำวันของสัตว์เลี้ยงทางอินเทอร์เน็ตบ่อยๆ ไม่นานมานี้ เจ้าของโพสต์รูปตลกๆ ปรากฎว่ากลับมาจากห้องน้ำ ระบุว่า… พอกลับมาจากห้องน้ำ เกือบล้มเพราะนึกว่ามีจักจั่นตัวใหญ่จริงๆ อยู่ในบ้าน

ก่อนจะรู้ว่า นี่คือคุณโคฮาคุที่กระโดดขึ้นราวม่านราวกับจั๊กจั่น หลังจากนั้นเจ้าของได้แชร์รูปภาพของนกที่เข้าใจผิดว่าเป็นจั๊กจั่นสีดำตัวใหญ่ กลายเป็นกระแสไวรัลดึงดูดผู้กดไลก์มากกว่า 90,100 คน พร้อมมีคนชมมากกว่า 9.7 ล้านครั้ง ชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นด้วยรอยยิ้มว่า…

ช่างเป็นขนนกสีพิเศษ!, คอสเพลย์นกฮูกเป็นจั๊กจั่นสีดำหรือผีเสื้อกลางคืน, สักครู่ฉันคิดว่ามันเป็นผีเสื้อกลางคืนขนาดใหญ่, มันช่างสะดุดตาเหลือเกิน, จักจั่นที่ร้องตอนกลางดึก, กลัวจนโทรศัพท์ฉันแทบกระเด็น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *