ชลน่าน ตอบกลับ ศิธา หลังโพสต์คลิป ถ้าจับมือกับลุง จะประกาศลาออก ลั่นจำได้พูดอะไรไว้

จากกรณีของ น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทย ทวีตข้อความและคลิปการดีเบตของ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ได้ถ่ายเก็บไว้โดย น.ต.ศิธา ระบุข้อความว่า… Digital Footprint แบบเผาขนบนเวที ใครเอาเดี๋ยวผม AirDrop ให้ ขออนุญาตส่งให้ตามคำพูดครับ #นายกคนที่30 #จัดตั้งรัฐบาล

สำหรับคลิปดังกล่าว เป็นช่วงหนึ่งบทเวทีไทยรัฐดีเบต ซึ่งจัดขึ้นที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา โดย จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ ผู้ดำเนินรายงานถามขึ้นว่า พรรคพลังประชารัฐจับมือกับพรรคเพื่อได้ใช่หรือไม่

โดย นพ.ชลน่าน กล่าวถึงหลังจากที่ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ตัวแทนจากพรรคพลังประชารัฐ ตอบจบ (ช่วงเวลา 2 ชั่วโมง 46 นาที) ว่า คำถามนี้ไม่พูดไม่ได้ เพราะจะทำให้พรรคเพื่อไทยเสียหายมาก

ต้องประกาศชัดในฐานะหัวหน้าพรรคครับ ประกาศชัดไม่จับมือกับพลังประชารัฐ ไม่จับมือ ไม่มีดีลกับลุงป้อม (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ถ้ามีจับมือผมลาออกจากหัวหน้าพรรค

ล่าสุดหมอชลน่าน ได้ออกมาตอบคำถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยได้บอกว่า ตนจำที่เคยพูดได้ตลอด ยิ่งขณะนี้เผยแพร่ในโซเชียลเยอะมากยิ่งจำได้ดี และเหตุการณ์ขณะนั้นคือเหตุการณ์จริง ไม่ปฏิเสธ แต่ถามว่าจะมีเหตุการณ์ข้างหน้า รอให้สถานการณ์จริงมันเกิด แล้วจะพิจารณาต่อ และจะตอบคำถามแน่นอน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *