สู้ไม่ถอย พ่อค้าผุดไอเดียยืนขาย หมูกระทะ จัดโปรผ่อน 0% นาน 10 วัน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างแรงบันดาลใจของคนสู้ชีวิต เมื่อผู้ใช้ TikTok ที่มีชื่อว่า @pakin421 เจ้าของร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ได้ผุดไอเดียผ่อนหมูกระทะ นาน 10 วัน หลังจากช่วงที่ผ่านมา ลูกค้าไม่ค่อยมี ทำให้ต้องหากลยุทธ์วิธีการตลาด เพื่อความอยู่รอด

โดยโพสต์คลิปยืนขายหมูกระทะ โดยสามารถผ่อนได้ 0% มีทั้งชุดเล็ก 300 บาท ชุดกลาง 400 บาท และชุดใหญ่ 500 บาท พร้อมเขียนแคปชั่น… เฮ็ดทุกวิถีทาง เพื่อความอยู่รอด ขออนุญาตเจ้าของเสียงด้วยนะครับ ฮีลใจได้เยอะเลยครับ #บุญมีหมูกระทะ #หมูกระทะลึกลับในซอยน้อย #btsบางหว้า

งานนี้เมื่อเผยแพร่ออกไปมีคนเข้ามาดู และคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนสนใจอยากจะอุดหนุน และหลายคนก็ส่งกำลังใจให้ โดยบอกว่า เป็นตัวอย่างความพยายามในการหารายได้เพื่อครอบครัว

โอ้โห สู้จริงๆคนแบบนี้ ใครอยู่ใกล้ๆและมีกำลัง ช่วยเพื่อนร่วมชาติหน่อย, เป็นตัวอย่างความพยายามในการหารายได้เพื่อครอบครัว อย่าอายทำกิน อย่าหมิ่นเงินน้อย ขอพระเจ้าอวยพระพรและเสริมกำลังให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งใจ, ต้องมีคนค้ำมั้ยคะ

นอกจากนี้ยังมีลูกค้าที่เคยอุดหนุนคอมเมนต์อีกว่า… เจอตัวแล้ว เจ้าประจำของฉัน หมูเยอะมากแก คุ้มๆ

@pakin421

เฮ็ดทุกวิถีทาง..เพื่อความอยู่รอด ขออนุญาตเจ้าของเสียงด้วยนะครับฮิลใจได้เยอะเลยครับ @แอร์ที่แปลว่าเย็น #บุญมีหมูกระทะ #btsบางหว้า

♬ เสียงต้นฉบับ – นาย หม๋ง ส่งหมู – นาย หม๋ง ส่งหมู

ที่มา: @pakin421

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *