น้องอึดมาก หมาหายตัว ทำเจ้าของใจแทบขาด เจอในบ่อร้าง ติดอยู่ 1 เดือน 17 วัน

วันที่ 17 ก.ค. 2566 ได้มีสมาชิก TikTok ชื่อว่า @uraiwankhaiwdam โพสต์คลิปหลังเจอสุนัขที่เลี้ยงไว้หายตัวไป 1 เดือน 17 วัน จนพบตกอยู่ในบ่อน้ำร้าง ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร ในสภาพผอมโซ ก่อนช่วยกันนำตัวขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางความดีใจของเจ้าของและชาวบ้านที่ไปช่วย

โดยระบุว่า “ขอบคุณที่ลูกอดทน ได้มาเจอกันนะลูก อัปเดตน้องล่าสุดนะคะ ผอมมาก หิวมาก แต่อดทนและเก่งมากๆ อดทนมาได้ 1 เดือน 17 วัน เจอน้องในบ่อร้าง ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร บ่อร้างอยู่ในสวนของอาในซอยเข้าบ้าน แต่บ่อร้างตรงนั้น มีแต่หญ้ารกปกคลุมปิดปากบ่อ

ซึ่งวันนี้เจ้าของที่เขาให้รถไถมากวาดที่ คนขับรถไถพอกวาดแล้วเจอบ่อ และเห็นอ้วนอยู่ในบ่อ เลยรีบมาถามอาว่า หมาอามั้ยตกอยู่ในบ่อ อาเลยรีบโทรมาบอกแอน และก็รีบแจ้งมูลนิธิมาช่วยกันค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ จริงๆ

ถามว่า เคยเดินไปหามั้ยตรงนั้น ไปหลายรอบมาก แต่ไม่เคยได้ยินเสียงอ้วนเลย และไม่มีใครรู้ว่ามีบ่ออยู่ตรงนั้น เพราะหญ้าคลุมเป็นพื้นราบไปเลย ถ้าวันนี้รถไถไม่กวาดหญ้า ก็คงไม่เจอบ่อและไม่เจออ้วน ดีใจมากๆ ที่อ้วนยังอดทนเพื่อให้เราได้เจอกันอีกนะลูก ลูกอดทนเก่งมากๆ

จากนั้นก็ได้อัปเดตอาการ โดยบอกว่า น้องอ้วนนะคะ วันนี้ไปตรวจเลือด ผลปกติทุกอย่างนะคะ รวมถึงตรวจค่าตับและไตด้วย ผลปกติดีค่ะ แต่เลือดจางนิดหน่อยค่ะ เนื่องจากน้องขาดอาหารเป็นเวลานาน อย่างอื่นปกติดีมากค่ะ ทานเยอะ ฉี่ ถ่าย ปกติดีเลยค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจและเป็นห่วงน้องนะคะ

@uraiwankhaiwdam

ขอบคุณที่ลูกอดทน ได้มาเจอกันนะลูก🙏🏻💕 อัพเดทน้องล่าสุดนะคะ🫶💕 ผอมมาก หิวมาก แต่อดทนและเก่งมากๆ อดทนมาได้ 1 เดือน 17 วัน เจอน้องในบ่อร้าง ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร บ่อร้างอยู่ในสวนของอาในซอยเข้าบ้าน แต่บ่อร้างตรงนั้น มีแต่หญ้ารกปกคลุมปิดปากบ่อ และวันนี้เจ้าของที่ เขาให้รถไถมากวาดที่ คนขับรถไถพอกวาดแล้วเจอบ่อ และเห็นอ้วนอยู่ในบ่อ เลยรีบมาถามอาว่า หมาอามั้ยตกอยู่ในบ่อ อาเลยรีบโทรมาบอกแอน และก็รีบแจ้งมูลนิธิมาช่วยกันค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆจริงๆ ถามว่า เคยเดินไปหามั้ยตรงนั้น ไปหลายรอบมาก แต่ไม่เคยได้ยินเสียงอ้วนเลย และไม่มีใครรู้ว่ามีบ่ออยู่ตรงนั้น เพราะหญ้าคลุมเป็นพื้นราบไปเลย ถ้าวันนี้รถไถไม่กวาดหญ้า ก็คงไม่เจอบ่อและไม่เจออ้วน🙏🏻 ดีใจมากๆที่อ้วนยังอดทนเพื่อให้เราได้เจอกันอีกนะลูก ลูกอดทนเก่งมากๆ

♬ เสียงต้นฉบับ – Perfectstyles – Perfectstyles

ที่มา: @uraiwankhaiwdam

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *