ลูกสาวสุดทด แม่ติดพนันหนัก โพสต์ขู่บ่อน อย่าให้แม่เข้า เพียงแค่วันเดียวตำรวจบุกจับเรียบร้อย

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2566 ได้มีหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ขู่บ่อนการพนันในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จะแจ้งตำรวจ หลังแม่ติดการพนันเข้าไปเล่น โดยระบุว่า… ประกาศอย่างเป็นทางการ เจ้าของบ่อน จงระวังให้ดี!! บ่อนไหนให้คุณแม่เข้าไปเล่นในบ่อน ดิฉันจะแจ้งตร.จับค่ะ ถึงคุณจ่ายส่วยก็ตาม เราจะแจ้งหน่วยงานที่ใหญ่กว่า ขอบพระคุณค่ะ

ล่าสุด จากการสอบถามไปยังหญิงสาวรายดังกล่าว ก็ได้รับการเปิดเผยว่า ตนโพสต์ไปตั้งแต่เมื่อ 5 วันที่แล้ว และที่ต้องโพสต์ข้อความไปแบบนั้นเนื่องจาก ตนทำงานค้าขายหาเลี้ยงครอบครัว และก็ต้องส่งเงินให้แม่ไว้ใช้จ่ายทุกเดือนด้วย แต่ปรากฏว่า แม่เป็นคนชอบเล่นการพนัน และก็ชอบเอาเงินที่ตนให้ไปเข้าบ่อนจนหมด

ประกอบกับแม่ของตนทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว จนตนหมดความอดทน เพราะเงินที่ตนให้ไว้ใช้ เป็นเงินที่มาจากน้ำพักน้ำแรงในการทำมาค้าขาย แต่แม่ก็เอาไปผลาญเล่นรำพัดจนหมด จึงได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งก็ไม่คาดคิดว่า จะมีชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างล้นหลามขนาดนี้

ตอนที่หนูพิมพ์โพสต์ในเฟซบุ๊ก มันก็มีโมโหปนขำๆ นะ และก็ไม่อยากให้แม่หนูเข้าไปเล่นอีก จึงโพสต์ออกไปในทำนองตลกๆ แล้วก็แท็กชื่อเฟซบุ๊กของแม่เอาไว้ เผื่อว่าเพื่อนๆ ที่ชอบไปกับแม่หนูเป็นเป็นประจำ มาเห็นข้อความ จะได้เลิกชวนแม่หนูไปเที่ยวบ่อนซะที ส่วนแม่หนูเวลาไปบ่อน เขาเจ๊งหมดตัวเกือบแทบทุกครั้ง เวลาเล่นได้ ก็ได้กลับมาน้อยมาก และก็นานๆ ทีถึงจะได้ สาวรายดังกล่าวระบุ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงแม่ หญิงสาว ก็บอกว่า วันนี้แม่ไม่อยู่ และไม่รู้ว่าไปไหนตั้งแต่เช้า โทรไปก็ไม่รับสาย ส่วนแม่ก็อายุปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว ตนอยากให้เขาอยู่บ้าน ไม่อยากให้ออกไปตะลอนๆ เล่นไพ่ตามบ่อนแบบนี้อีก จึงอยากวอนขอให้แม่เลิกเข้าบ่อนเสียที และอยากให้เห็นใจตนด้วย

เพราะว่าทุกวันนี้ ตนทำงานหาเงินเหนื่อยมาก ส่วนสถานที่ที่แม่ชอบไปเล่นเป็นประจำนั้น ทราบข้อมูลหลังจากได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวไป ว่าเมื่อวันที่ 3 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้เข้าไปจับกุมแล้ว ซึ่งพบว่าเป็นบ่อนวิ่ง และได้ปิดตัวไปแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *