งานนี้อุ่นใจ ปลอดภัย แถมไม่มีเหงา นิสิตสาวรอรถตอนดึก มีลุงขับรถโดยสารรอเป็นเพื่อน

กลายเป็นไวรัลแสนอบอุ่นหัวใจอย่างมาก เมื่อได้มีผู้ใช้ติ๊กต็อกที่มีชื่อว่า @evener__ ได้โพสต์วิดีโอแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ของ ลุงจำนงค์ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถตะลัย (รถโดยสารภายในมหาวิทยาลัย ) ในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน ได้รอรถเป็นเพื่อนเธอ

จากวิดีโอ คุณลุงจำนงค์ได้มาส่งสาวเจ้าของโพสต์ที่ป้ายรถเมล์เพื่อต่อรถกลับบ้าน แต่เนื่องจากเป็นเวลากลางคืนและซอยมืดเปลี่ยว คุณลุงจำนงค์จึงจอดรถข้างทางและนั่งรออยู่ในรถเงียบๆ เพื่อส่งสาวเจ้าของโพสต์ขึ้นรถเมล์

โดยบทสนทนาภายในวิดีโอคือ สาวเจ้าของโพสต์บอกว่าคุณลุงสามารถกลับก่อนได้ เพราะเดี๋ยวรถเมล์ก็มา แต่คุณลุงยืนยันว่าจะรอส่งเธอกับเพื่อนขึ้นรถเมล์เสียก่อน พร้อมกับพูดว่า ถ้ารถเมล์ยังไม่มา เดี๋ยวคุณลุงจะอาสาขับไปส่งเอง

เธอจึงตอบไปว่ารถเมล์มาแล้ว จากนั้นก็โบกมือลา คุณลุงจึงขับรถออกไป โดยสาวเจ้าของโพสต์เผยว่า เธอเป็นนิสิตจุฬาฯ แต่ได้มาที่มหาวิทยาลัยเกษตร ซึ่งเธอเพิ่งใช้บริการรถตะลัยเป็นครั้งแรก บอกเลยว่าประทับใจมาก

หลังจากวิดีโอถูกเผยแพร่ มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแชร์เรื่องราวน่ารักๆ ของคุณลุงจำนงค์อย่างล้นหลาม เพราะคุณลุงเป็นคนน่ารักและมีความห่วงใยต่อนิสิตมาแล้วหลายรุ่น

@evener__

ลุงจำนงค์ ม. เกษตรบางเขน #ลุงใจดี #มหาวิทยาเกษตรศาสตร์

♬ เสียงต้นฉบับ – ɪ ɪx ɪx ᴠɪ – ɪ ɪx ɪx ᴠɪ

ที่มา: @evener__

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *