บุ๋ม ปนัดดา เหลืออด ซัดเพื่อน-พี่นักร้อง ตรรกะป่วย กินไม่อิ่มแล้วไปกินนอกบ้านไม่ผิด?

เรียกว่าเป็นคุณแม่ และคุณเมียแถวหน้าวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา หลังเห็นประเด็นข่าวร้อนวงการบันเทิงเรื่องเมียหลวงเมียน้อย ปมนักร้องดัง ก็ทำเอาแม่บุ๋ม ทนไม่ไหว ขอออกมาเคลื่อนไหวฟาดเดือด โดยโพสต์ในไอจีเป็นข้อความระอุ กินไม่อิ่มในบ้าน แล้วไปกินนอกบ้านคือไม่ผิด?

โดยแคปประเด็นที่เพื่อนของ หนุ่ม กะลา โพสต์พาดพิง จูน ภรรยานักร้อง ถ้าเกิดเมียให้อาหารกับผัวเต็มที่ ผัวคงไม่ออกไปกินอาหารนอกบ้าน ฝากไว้ให้คิด นอกจากนี้เพื่อนอีกคนได้โพสต์ว่า…

พอพี่หนุ่มเจ้าชู้ ทำรับกันไม่ได้ คิดดีๆ ในชีวิตคุณ รวมถึงคุณด้วย มีใครบ้างที่นอกใจคนรัก แต่คุณยังรักและให้อภัยเสมอมา พี่หนุ่มก็มนุษย์ เราก็มนุษย์หนิครับ ชีวิตใครชีวิตมัน ใจเขาใจเราครับ (คุณคนดีทั้งหลาย)

โดย บุ๋ม ฟาดแคปชั่นเดือดด้วยว่า… สืบเนื่องจากข่าวนักร้องดัง แล้วเห็น คอมเม้นต์ของเพื่อนพี่นักร้องเค้า ตรรกะป่วยนะคะ นอกใจกันยังไงก็ผิด!!! ถ้าไม่อิ่ม ก็ต้องคุยกันตรงๆว่าจะแก้ปัญหากันยังไง?

แต่ไม่ใช่ไปนอกใจแล้วให้คนอื่นมาเยาะเย้ยแบบนี้ คนที่เม้นต์ เคยลองถามเมียที่บ้านไหมว่ามีความสุขหรือเปล่า? ลูกภูมิใจไหมที่มีพ่อแบบนี้? #ฝากไว้ให้คิด ทั้งนี้ บุ๋ม ปนัดดา ยังโพสต์อีกว่า…

นอกใจยังไงก็ผิด อย่าอ้างว่าหมดรัก หมดใจ ไปต่อไม่ได้ ถ้าเป็นแบบนั้น ควรเคลียร์กันให้จบ แล้วค่อยแยกย้าย ไม่ใช่มาสวมเขาให้กับอีกคน ต้องคอยทนนอนกอดคนที่นอกใจ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *