FC ผิดหวัง หนุ่ม กะลา เจอถล่มเมนต์ #ทีมเมียหลวง ทนายฟ้องเมียน้อย 10 ล้าน

จากกรณีกระแสดราม่าอันร้อนแรงของนักร้องเสียงนุ่มพาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวงที่ญี่ปุ่น เรื่องราวสนั่นวงการบันเทิง ทั้งโลกโซเชียลไปขุดคลิปขุดภาพต่างๆนานากับผู้หญิงที่ไม่ใช่ภรรยา เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ก่อนที่ล่าสุด วันที่ 19 มิ.ย. 2566 หนุ่ม กะลา จะออกมาไลฟ์แถลงยอมรับผิดทั้งหมด

โดยบอกว่าแยกกับภรรยามา 2 ปีแล้ว โดยกำลังมีการพูดคุยเรื่องการหย่ากันนั้น ด้านแฟนๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความผิดหวังกันจำนวนมาก ทั้งยังบอกว่าให้ขอโทษภรรยาบ้าง ทั้งผิดหวัง 2 ปีแยกกับภรรยาแต่ยังไม่หย่า แล้วไปมีอีกคนเหรอ แยกกันอยู่ตั้งแต่มีลูกเลยเหรอ ไม่สงสารลูกบ้างเหรอ เสียดายเคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ทำไมไม่เลือกลูกเลือกเมีย เป็นต้น

ด้าน จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา ก็ออกมาโพสต์หลังสามีแถลงยอมรับผิดด้วยว่า… ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งกำลังใจมานะคะ ตอบไม่หมดจริงๆ แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ ต่อให้คนอื่นไม่รู้เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้วไม่รอจนถึงวันนี้หรอกค่ะ ต่อจากนี้ก็ Move on หมดเวลาอ่อนแอจริงๆแล้วค่ะ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูกนะคะ #ทีมเมียหลวง

ล่าสุด เพจเจ๊มอย 108 แคปติ๊กต็อกใช้ชื่อ tanaichaipat1 ทนายชายพัฒน์ ( คดีครอบครัว ) แคปชั่นว่า “เจอกันในศาลนะเมียน้อย ทนายไม่ได้กล่าว เมียหลวงกล่าว!! โดยพบว่า ทนายชายพัฒน์ ก่อนหน้านี้โพสต์ข้อความว่า “มีนัดคุยกับเมียหลวงนักร้องดังวันนี้ เวลา 13.00 น. อุ๊ย….

ขณะที่ในติ๊กต็อก ทนายชายพัฒน์ ระบุว่า วันนี้ได้ฟังเรื่องราวเมียหลวงของนักร้องเสียงนุ่มคนดังแล้วถึงที่ไปที่มาของปัญหาครอบครัว ซึ่งเธอก็ปกป้องครอบครัวเต็มที่ แต่มือที่สามอยู่ไม่เป็น และพยายามเปิดตัวเองจนเรื่องดังขึ้นมา… เสียดายความเป็นสุภาพบุรุษนะ นับหนึ่งกับครอบครัวกับเมีย พอตั้งตัวได้มีชื่อเสียงเจอเอฟซีเปย์ เปย์ไปเปย์มา แพ้อำนาจเงิน หลงเงิน จนลืมครอบครัวและเมียที่อยู่เคียงข้าง

ขอออกหนังสือเรียกค่าเสียหาย จากเมียน้อยคนรวยจำนวน 10 ล้านบาท ให้เวลา 3 วันก่อนนะ ถ้าไม่จ่ายฟ้องจ้า ให้โอกาสตามลำดับ ขณะที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เชียร์และให้กำลังใจแม่จูนกันรัวๆ บ้างก็เชียร์ฟ้อง50ล้านเลย อาทิ ขอให้แม่จูนอดทน หนักแน่นนะคะกำลังใจอยู่ตรงนี้อีก1กำลังใจนะคะแม่จูน

น้อยไปค่ะแม่จูน 50ล้านไปเลยค่ะแม่ นางรวย เล่นใหญ่ , 50ล้านไปคะ เอาความรัก ของลูกเราไป , 10 ล้านยังน้อยไปค่ะ , 40-50 ล้านค่ะ น้อยออกรวยขนาดนั้น , ขอเป็นกำลังใจนะคะ เมื่อเวลาผ่านไปคุณจูนจะเป็นคนที่มีความสุขที่สุด , เป็นกำลังใจให้แม่จูนค่ะ เป็นต้น ล่าสุด วันที่ 20 มิ.ย. 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่ามีการสอบถามไปยังทนายชายพัฒน์ ยืนยันว่า มีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาทจริง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *