ขอปิดตำนาน ลีโอ ไมค์หมดหนี้ ประกาศยุติแชมป์ 200 สมัยคว้าเงินรางวัลเพียบ

เป็นอีกตำนานบทใหม่ของรายการร้องเพลง อย่างรายการไมค์หมดหนี้ เมื่อ ลีโอ อธิป โสดา เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่ครองแชมป์ในรายการนี้หลายสมัย เพื่อหวังนำเงินไปไถ่หนี้ที่นาให้แม่แล้วทำตามความฝันที่วางเป้าหมายให้สำเร็จ

โดยรายการไมค์หมดหนี้ในวันที่ 8 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ลีโอ อธิป ขอปิดตำนานรายการนี้ ด้วยการประกาศยุติการเป็นแชมป์ที่ 200 สมัย พร้อมเงินสะสมกว่า 5,555,555 บาท และยอดบริจาคเงินทั้งหมด 950,102 บาท

ลีโอ อธิป เปิดใจว่า ดีใจมาก ก่อนหน้านี้ไปหาประสบการณ์เป็นร้อยเวที แต่ไม่เคยประสบความสำเร็จ พอมารายการนี้ทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิต ไม่ว่าจะปลดหนี้ ทำให้แม่และครอบครัวสบายใจขึ้น และประสบความสำเร็จในการร้องเพลง ดีใจมากๆ แต่ต้องมีการเลิกราและจบไป

วันนี้ผมอยากขอยุติการเป็นแชมป์ไว้ที่ 200 สมัย ผมได้ก้าวผ่านความตั้งใจแล้ว เป็นแรงผลักดันเป็นจุดมุ่งหมายปลายทางที่ตั้งไว้ ตอนนี้ทำสำเร็จแล้ว และไม่อยากไปต่อคือ ผมไม่อยากจะเกินไอดอลของผมครับนั่นก็คือ พี่ไรอัล เดินทางต่อสู้มาจนถึง 200 สมัย ผมไม่อยากจะเทียบเท่าพี่ไรอัล

แต่ว่าผมอยากเป็นเหมือนพี่ไรอัล ขอบคุณพ่อๆ แม่ๆ แฟนคลับทุกคนที่คอยให้กำลังใจตั้งแต่สมัยที่ 1 จนถึงวันนี้ ติดตามความสนุกและลุ้นแชมป์คนใหม่กันได้ต่อในรายการ ไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *