ทำไมลูกไม่รอแม่ก่อน ลูกวัย 29 เครียดจบชีวิต หลังกู้เงินหลักพัน แต่ดอกเบี้ยพุ่งร่วมแสน

วันที่ 6 ธ.ค. 2565 เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.อ.ปริญญา ใจเที่ยง ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุพบคนเสียชีวิตบริเวณต้นไม้ซอยโรงฆ่าสัตว์ ริมถนนราษฎร์บำรุง ซอย 11 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลระยอง และหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล

ณ.ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่รกร้าง ห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 10 เมตร พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายพรทวัส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี พนักงานบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งหนึ่ง สภาพศพใส่เสื้อสีแดง กางเกงยีนส์ขายาว ลิ้นจุกปาก ขาห่างจากพื้นไม่มาก เสียชีวิตอยู่กับต้นไม้ และพบเชือกห้อยอยู่ด้วย

เจ้าหน้าที่จึงรีบนำร่างลงมาตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย จึงนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลระยอง จากการสอบถามพนักงานเก็บขยะ ให้การว่า… พบเห็นผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณดังกล่าว แล้วก็เดินวนเวียนอยู่พักใหญ่ ก่อนจะหายตัวไป โดยไม่คาดคิดว่าจะมาก่อเหตุสลด จนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว

ต่อมาแม่ของผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพลูกชายถึงกับร้องไห้ด้วยความเศร้าโศก พร้อมทั้งพูดทั้งน้ำตาว่า… ทำไมไม่รอแม่ก่อน ทำไมต้องมาคิดสั้นด้วย ก่อนจะเป็นลมล้มฟุบไป เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลจนอาการปลอดภัย

หลังตั้งสติได้ แม่ เปิดเผยว่า ลูกชายมาปรึกษาว่า ได้ไปกู้เงินผ่านแอพพลิเคชั่นเงินกู้ โดยกู้ครั้งแรกแค่ 2,000 บาท แต่ทำไปทำมาเป็นหนี้ร่วมแสนบาท ที่ผ่านมาลูกชายก็โอนเงินจ่ายไปแล้ว 25,000 แต่ก็ยังไม่จบ ต่อมากลับมีหนี้เพิ่มอีก 70,000 บาท

โดยต้องหาเงินโอนไปวันนี้ 40,000 บาท แต่ก็ยังหาไม่ได้ ทางตนจึงบอกกับลูกชายว่า จะนำรถจักรยานยนต์ไปขาย เพื่อช่วยจ่ายเงินดังกล่าว แต่ลูกชายกลับมาก่อเหตุเสียก่อน ซึ่งตนเสียใจมาก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *