สุดเศร้า แม่วัย 19 แจ้งความ ลูก 2 เดือนหาย ก่อนพบจมน้ำใต้ถุนบ้าน ตำรวจยังสงสัยร่วงไปได้ไง

เมื่อเวลา 17.50 น. ของวันที่ 6 มิ.ย. 2566 น.ส.วีณา (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เข้าแจ้งกับ ร.ต.ท.ณภัทร โรจนวสุ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด ว่า ลูกชายอายุ 2 เดือน ได้หายตัวไปจากบ้าน ภายในหมู่บ้านรุ่งเรืองนิเวศน์ ซอยติวานนท์ ปากเกร็ด 3 แยก 9 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ระหว่างที่นอนหลับอยู่กับยายบนเบาะนอนในเพิงพัก

น.ส.วีณา เล่าว่า… ตอนที่มาทราบว่าลูกหายไปนั้น เป็นช่วงที่แม่ตนนำหลานไปเลี้ยงนอนเล่นกันอยู่บนเบาะนอน ตรงเพิงพักกลางบ้าน ส่วนตนทำธุระอยู่กับน้องชายอีกฝั่งหนึ่งของบ้าน กระทั่งทำธุระเสร็จจึงเดินออกมาหาแม่ แต่ไม่พบลูกนอนอยู่ที่เบาะ

ตอนนั้นแม่น่าจะเผลอหลับ จึงได้ถามแม่ว่าลูกหายไปไหน แม่ก็ไม่รู้เพราะเพิ่งตื่น แต่แม่ยืนยันว่าก่อนที่จะเผลอหลับไปนั้น ยังนอนเล่นกับหลานอยู่เลย ตนจึงออกตามหาในละแวกแถวบ้านว่ามีใครมาอุ้มลูกไปเล่นหรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครรู้เรื่อง หลังค้นมานานหลายชั่วโมงแล้วแต่ไม่พบ จึงตัดสินใจเดินทางไปเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้เป็นแม่ เล่าต่อว่า เรื่องที่ตนดูเหมือนแจ้งความล่าช้านั้น เพราะคิดว่าคงมีคนมาอุ้มไปเล่นด้วย ปกติคนแถวนี้มักชอบมาอุ้มลูกตนไปเล่นด้วย แต่วันนี้ครอบครัวคนที่ชอบมาอุ้มลูกไปเล่นด้วย เดินทางไปต่างจังหวัดกันทั้งบ้าน จึงเดินทางไปแจ้งความที่โรงพักให้ช่วยติดตาม

ซึ่งปกติที่บ้านของตนบ้านมักจะเปิดประตูบ้านเอาไว้ ทำให้ผู้คนในละแวกชุมชนสามารถเดินผ่านเข้าออกได้หมด และในช่วง 9 โมงเช้าก็มีช่างมาซ่อมบ้าน ทำให้แม่ของตนซึ่งเป็นยายพาหลานออกมานอนเล่นกันอยู่ที่เบาะเพิงพักกลางบ้าน จนกระทั่งลูกหายตัวไป

ล่าสุดเวลา 22.10 น.เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาช่วยกันค้นหา พบร่างเด็กจมน้ำอยู่ใต้ถุนบ้าน ตรงกับจุดที่เด็กนอนอยู่บนบ้าน ในสภาพนอนหงายลำตัวจมอยู่ในน้ำ เท้าโผล่ขึ้นมาจากน้ำทั้งสองข้าง ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญบุคคลในครอบครัวไปทำการสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งว่า เด็ก 2 เดือนร่วงตกไปจมน้ำใต้ถุนบ้านได้อย่างไร เนื่องจากบริเวณจุดที่วางเบาะรองนอนแทบจะไม่มีช่องว่างให้เด็กร่วงตกไปเองได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *