ถกกันสนั่นโซเชียล ผปค.จ้างดีเจสาวมามิกซ์เพลงให้เด็กป.1 ฉลองลูกๆ ปิดเทอม

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางโซเชียลของเวียดนามได้แชร์วิดีโองานฉลองปิดเทอมของนักเรียนชั้นป.1 ในจังหวัดทัญฮว้า สิ่งที่ทำให้กลายเป็นประเด็นคือ ภายในงานมีการจ้างดีเจสาวเซ็กซี่มามิกซ์เพลงให้เด็ก ๆ เต้น!

ตามรายงาน ตัวแทนของผู้ปกครองคนหนึ่งได้จ้างดีเจสาวมาเปิดเพลงฉลองให้กับเด็ก ๆ เป็นรางวัลที่เด็ก ๆ ตั้งใจเรียนอย่างกระตือรือร้น พร้อมเขียนบรรยายวิดีโอว่า… ~หนูรักโรงเรียนของหนู ครูเป็นเหมือนแม่ผู้อ่อนโยน~ ท่วงทำนองที่ติดหูและดนตรีที่หนักแน่นของการรีมิกซ์ ทำให้เด็ก ๆ และคุณครูตื่นเต้นมาก

โดยเพลงที่ดีเจสาวเปิดมีชื่อว่า Mai Truong Men Yeu เวอร์ชั่นรีมิกซ์ ซึ่งเป็นเพลงเด็กและมีเนื้อหาเกี่ยวกับโรงเรียน ส่วนดีเจสาวที่ถูกจ้างมา ชาวเน็ตลือกันว่าเธอมีค่าจ้างสูงถึง 100 ล้านดอง หรือ 1.5 แสนบาท

กระแสตอบรับของเหล่าเด็ก ๆ เป็นไปด้วยดี พวกเขาพากันโบกมือ สะบัดแขนขา และเต้นอย่างกระตือรือร้น ส่วนคุณครูก็พากันโยกตัวสนุกสนาน

อย่างไรก็ตาม หลังจากวิดีโอถูกแชร์อย่างกว้าวขวาง ชาวเน็ตส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำนี้ บ้างก็กล่าวว่า ดีเจแต่งตัวเปิดเผยเกินไป ห้องเรียนเป็นสถานที่ที่มีเกียรติ การแสดงเช่นนี้ไม่เหมาะสมทั้งสถานที่และช่วงวัยของเด็ก

ทั้งนี มีความคิดเห็นบางส่วนสนับสนุนกิจกรรม โดยมองว่าไม่มีกฎข้อไหนห้ามไม่ให้นักเรียนฟังเพลงที่มีทำนองสนุกสนาน ยิ่งกว่านั้นเพลงที่เปิดเป็นเพลงเด็ก ถึงแม้ว่ามันจะ แปลกไม่เหมือนใคร ก็ตาม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *