วินกร่างใหญ่คับซอย สาวเรียกแกร็บ เจอวินจอดดัก ตามถ่าย แถมไล่ให้ลงเดิน

เป็นประเด็นดราม่าอยู่เรื่อยๆ สำหรับปัญหาระหว่าง วินมอเตอร์ไซค์ และ แกร็บวิน ในมุมมองของลูกค้านั้นมองว่า ผู้บริโภคมีสิทธิ์เลือก แต่ในมุมมองของวินมอเตอร์ไซค์บางส่วนนั้น นี่คือการแย่งลูกค้า จนกลายเป็นข้อพิพาทไม่จบไม่สิ้น

ล่าสุด ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งออกมาแชร์เรื่องราวดังกล่าว โดยเล่าว่า เธออยู่คอนโดสุขุมวิท 97/1 ซึ่งตามปกติเธอจะใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์หน้าปากซอย แต่วันนี้เธอต้องไปทำงานแต่เช้า กลัวไปไม่ทันจึงตัดสินใจเรียกใช้บริการแกร็บ

แต่เธอกลับเจอวินมอเตอร์ไซค์เจ้าถิ่นมาจอดขวาง พร้อมไล่ให้แกร็บไปรับผู้โดยสารที่อื่น อ้างว่าที่ตรงนี้คือถิ่นของเขา แม้ว่าเธอจะไม่ยอมลงจากแกร็บและบอกให้แกร็บขับต่อไป แต่วินเจ้าถิ่นยังคงตามมาดักหน้าหลายครั้ง

สุดท้ายเธอตัดสินใจต้องลงจากแกร็บและเดินไปหน้าปากซอย โดยมีวินมอเตอร์ไซค์ตามถ่ายแกร็บจนถึงหน้าปากซอย ซึ่งเธอได้พูดว่า เธอจะแจ้งความ แต่ดูเหมือนว่าวินมอเตอร์ไซค์รายนี้จะไม่หวั่น เถียงเธอกลับว่า… ผมไม่ได้ฉุดกระชากแขนคุณลงมา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอหวาดกลัว รู้สึกไม่ปลอดภัยเพราะเป็นซอยหน้าบ้าน เรียกได้ว่าแทบไม่อยากจะเดินผ่าน นอกจากนี้ เธอยังพบว่าวินมอเตอร์ไซค์ตรงนี้เคยออกข่าวดังมาแล้ว ปัจจุบันยังไม่มีใครจัดการได้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยลงมาดูแล

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *