เตือนภัยสาวเที่ยวผับ จู่ๆ เกิดอาการแปลกๆ ดีรีบโทรหาแฟนมารับ ถึงบ้านเบลอ พูดไม่รู้เรื่อง

จากกรณีที่สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @.tik.tok283 โพสต์คลิปเตือนภัย หลังแฟนสาวไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร แล้วสงสัยว่าจะโดนวางยาเสียสาว เพราะมีอาการแปลกๆ ต้องรีบไปรับกลับ โดยระบุข้อความว่า…

#เตือนภัย แฟนผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ผับหลังจากที่กินได้ห้าแก้ว เริ่มมีอาการแปลกๆ แล้วบอกให้ผมไปรับ ผมไปรับกลับมาก็เริ่มมีอาการอย่างที่เห็นเบลอๆ พูดจาไม่รู้เรื่องแต่ตอนไปเข้าห้องน้ำไม่มีใครเฝ้าโต๊ะ ไม่นานก็มีอาการแบบนี้ไม่รู้ว่าโดนอะไรครับ”

โดยในคลิป แฟนสาวของผู้โพสต์อยู่ในอาการร้องไห้ และเบลอๆ ทั้งตัวยังแดง พอถามอะไรก็ตอบไม่ได้ เอาแต่ร้องไห้ด้วยความทรมาน คาดว่ามาจากฤทธิ์ของยาอะไรบางอย่าง นอกจากนี้เพื่อนที่ไปด้วยก็มีอาการอีก 1 คน แต่ไม่เยอะเท่านี้ แฟนของผู้โพสต์ถือว่าหนักสุด

จากนั้นผู้โพสต์ก็ได้อัพเดทอาการของแฟนสาว จากเหตุการณ์เมื่อคืนผมได้พาแฟนไปโรงบาลพยาบาล ได้ฉีดยาตามอาการ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเกิดเหตุอะไร จริงออกมาเตือนภัยเตือนสติเวลาไปเที่ยว ต้องมีคนเฝ้าโต๊ะ ไม่งั้นคุณอาจจะตกเป็นเหยื่อก็ได้ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาสอบถามและเป็นกำลังใจครับ เดี๋ยวรู้ผลยังไงมาชี้แจงให้ฟังอีกทีครับ

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น่าจะโดนวางยาเสียสาว นอกจากนี้ยังมีคนที่เคยถูกวางยาเข้ามาเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้ฟังด้วย

@.tik.tok283

#เตือนภัย แฟนผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ผับหลังจากที่กินได้ห้าแก้ว เริ่มมีอาการแปลกแปลกแล้วบอกให้ผมไปรับผมไปรับกลับมาก็เริ่มมีอาการอย่างที่เห็นเบลอเบลอ พูดจาไม่รู้เรื่องแต่ตอน ไปเข้าห้องน้ำไม่มีใครเฝ้าโต๊ะ ไม่นานก็มีอาการแบบนี้ไม่รู้ว่าโดนอะไรหรอครับ #อาการแปลกๆ #เตือนสติ #ผับ #สกลนคร

♬ เสียงต้นฉบับ – แบงค์ สกลนคร [TIK TOK ใหม่] – แบงค์ สกลนคร [TIK TOK ใหม่]

ที่มา: @.tik.tok283

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *