เพื่อนชายปล่อยโฮ แก๊งเพื่อนๆ รวมเงินซื้อโน๊ตบุ๊กให้ หลังรู้ว่าบ้านยากจน

จากกรณีของ ฟาร์ฮาน อาซมาน วัย 20 ปี ได้โพสต์ติ๊กต็อกแบ่งปันวิดีโออบอุ่นหัวใจ เป็นวินาทีที่แก๊งเพื่อนทำเซอร์ไพรส์ให้กับ มูฮัมหมัด นาซรูล คามารูดิน ที่ทำเอาชาวเน็ตซึ้งไปตามๆ กัน จากวิดีโอ แก๊งเพื่อนกำลังนั่งอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ต่อมาเพื่อนอีกคนได้ถือกระเป๋าเดินเข้ามาแล้วมอบมันให้กับนาซรูล

เมื่อนาซรูลเปิดดูก็พบกับเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เพราะภายในคือ โน๊ตบุ๊ก เซอร์ไพรส์ครั้งนี้ทำให้นาซรูลซึ้งใจมาก นั่งร้องไห้นานครึ่งชั่วโมงเลยทีเดียว เบื้องหลังการเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นหลังจากแก๊งเพื่อนรู้ว่านาซรูลทำกระเป๋าสตางค์หาย ซึ่งนาซรูลเป็นเพื่อนที่ดีคอยช่วยเหลือคนอื่นเสมอ

เขาไม่ได้มาจากครอบครัวที่ร่ำรวยและเพิ่งได้เรียนต่อมหาวิทยาลัย จำเป็นต้องใช้โน๊ตบุ๊กเพื่อเรียนต่อ แก๊งเพื่อนจึงช่วยกันระดมทุนทำเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ ฟาร์ฮานกล่าวเพิ่มเติมว่า… พวกเขา 19 คนสามารถระดมทุนเพื่อซื้อโน๊ตบุ๊กให้กับนาซรูลได้ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง เพื่อนบางคนเมื่อรู้ว่านาซรูลต้องการความช่วยเหลือ เขาก็โอนเงินให้โดยไม่ลังเล ซึ่งยอดที่ได้ทั้งหมดคือ 1,600 ริงกิต หรือราว ๆ 13,000 บาท

หนึ่งในพวกเราโอนเงินให้ 1,000 ริงกิต (ประมาณ 8,000 บาท) เขาบอกว่าอยากตอบแทนที่นาซรูลช่วยเหลือเขาในหลาย ๆ เรื่อง หลังจากระดมทุนกันเรียบร้อย เราก็ไปร้านค้าเพื่อเช็กราคาโน๊ตบุ๊กทันที พวกเราหวังว่าของขวัญนี้จะทำให้เขามีความสุข และเป็นประโยชน์ตลอดการเรียนมหาวิทยาลัย

ที่มา: 5cammers

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *