ลั่นน้องไม่ตรงปก! สาวรับเลี้ยงสุนัขสีดำ จู่ๆ กลายเป็นสีเทาอมสีเหลือง งงตัวเดียวกันเหรอ

จากกรณีกระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังแห่เอ็นดูเรื่องราวของลูกสุนัขสีดำตัวหนึ่งที่เป็นสุนัขจรจัดมาก่อน จากนั้นโดนรับเลี้ยง ซึ่งผ่านไปสักระยะกลับเปลี่ยนไปราวกับคนละตัว งานนี้เจ้าของสงสัยหนัก น้องหมาสามารถเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยเหรอ ชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก

เล่าเรื่องรับเลี้ยงสุนัขจรจัดสีดำชื่อว่า ลัคกี้ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ที่แปลกคือเจ้าของจำได้ว่าน้องลัคกี้เป็นสุนัขสีดำตัวเล็กๆ ในตอนที่รับเลี้ยง โดยไม่คาดคิด หลังจากเลี้ยงได้ระยะหนึ่ง หมากลายเป็นสีหงอกขาวซะงั้น เห็นได้จากรูปที่ลัคกี้ดำทั้งตัวเมื่อเดือนก่อน แต่เห็นขนสีเหลืองเล็กน้อย จากนั้นหนึ่งเดือนต่อมา สีดำของลัคกี้ก็จางลง ร่างกายของเขากลายเป็นสีเทามากขึ้น หางและท้องของเขายังคงมีขนสีดำ

เจ้าของบอกว่า แม่ของลัคกี้ออกลูกมามากกว่า 10 ตัว มีสีเหลืองและสีดำเพราะพ่อของเจ้าของโพสต์อยากได้สุนัขสีดำก็เลยเลือกลัคกี้ที่เป็นสีดำทั้งตัว ทว่าดันเกิดเรื่องราวที่ลัคกี้เปลี่ยนสีโดยไม่รู้ตัว เรายังพบว่าเจ้าลัคกี้โตเร็วถึง 18 เท่า เขากระโดดขึ้นเก้าอี้ได้ในเวลาเพียง 1 เดือน และสีขนก็จางลงกว่าครึ่ง พ่อยังคิดว่าฉันอาบน้ำลัคกี้จนสีมันจาง

ไม่ว่าท้ายที่สุดแล้ว เจ้าขนปุยจะเปลี่ยนสีอย่างไร ครอบครัวก็ยังคงรักมันและมอบความรักมากมายให้กับลัคกี้ เจ้าของโพสต์บอกว่า “แม้ว่าเดิมทีฉันอยากจะเลี้ยงสุนัขสีดำตัวหนึ่ง แต่เมื่อลัคกี้มาถึงบ้านของเรา มันจะเป็นลูกของเรา ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อดูแลน้อง และจะรักเธอไปตลอดชีวิต! ชีวิตของสุนัขนั้นมีค่ามาก และเราเป็นครอบครัวเดียว เลี้ยงน้องต้องรักน้องตลอดไปเหมือนลูกตัวเอง…

คุณแม่ของลัคกี้ยังเล่าด้วยว่า ลัคกี้ ฉลาดมาก เขาสามารถเข้าใจวิธีการนั่งลงได้เมื่ออายุเพียง 2 เดือน และเขาจะช่วยหยิบของเล่นต่างๆ เขามีความสามารถในการเรียนรู้ จากนั้นก็แบ่งปันรูปถ่ายการเปลี่ยนแปลงของลัคกี้ในกลุ่ม

ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาเอ็นดูเป็นจำนวนมาก น่ารัก, ขนมันค่อนข้างนุ่ม, นี่มันน่าประหลาดใจ, ขนสีดำจางลงและเปลี่ยนเป็นสีเหลือง, สุนัขตัวก่อนของฉันก็ได้มาจากการเซอร์ไพรส์บนถนนด้วย, หูจะตั้งขึ้นหลังจากนั้นไม่นาน, ย้อมขนใหม่ใช้เวลาไม่ถึงเดือน, เก่งด้านเวทมนตร์จริงๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *