เผยเคล็ดลับ ผู้เข้าประกวดธิดาช้าง ฟันขาวสวยเป๊ะด้วยเล็บปลอม

ทำเอาตะลึงไปทั้งทั่วโซเชียลฯ เมื่อผู้ใช้ TikTok ที่มีชื่อว่า @anurak01 ได้โพสต์คลิป เคล็ดลับความสวยแบบเร่งด่วน ของผู้เข้าประกวดธิดาช้าง เพื่อเตะตากรรมการในช่วงสัมภาษณ์ โดยในคลิปมีทีมงานหลายคนช่วยกัน นำเล็บปลอมมาต่อบริเวณฟันบนทั้งหมด พร้อมใช้สีขาวทาให้ดูคล้ายสีของฟัน

ปรากฎว่า ฟันปลอมที่ทำออกมานั้น คล้ายกับฟันจริงมาก แถมถอดออกได้อีกด้วย งานนี้กลายเป็นคลิปไวรัลคนเข้ามาชมแล้วกว่า 3 ล้านครั้ง มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หวั่นมีการลอกเลียนแบบ และเกิดอันตรายได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ไม่รอช้า ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และการตั้งคำถามกับการใช้เล็บปลอม ทำฟันขาวทันที

อันนี้ทำใช้ประกวดนางงามแบบเร่งด่วนเฉยๆพอประกวดเสร็จถอดทิ้ง อย่าดราม่าหนูเลยนะคะ ที่ทำไปคือการแก้ไขสถานการณ์เร่งด่วนเพราะต้องไปขึ้นประกวดเลยไม่สามารถทำการฟอกสี หรือทำที่ครอบฟันตามหลักการแพทย์ได้

สามารถดึงออกได้เลยค่ะ เพราะไม่ได้ติดกาวหนา การทำฟันแบบนี้เราใช้ในกรณีที่จำเป็นเพราะเราจะประกวดนางงามไม่สามารถสั่งทำที่ครอบฟันได้ทัน

ชมคลิป…

@anurak01

ความลับของนางงาม นางงามสู้ชีวิต #ฟันสวยด้วยมือเรา #ธิดาช้าง #ธิดาช้างบางน้ําผึ้ง #นางงามคนอ้วน #กะเทยอ้วน #นางสงกรานต์ปี2566 #นางสงกรานต์ #นางงามเดินสาย

♬ มองนานๆ – FLI:P

ที่มา: @anurak01

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *