ไร้เดียงสา หนูน้อยที่รอดชีวิต เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุ

จากกรณีเหตุการณ์ที่ ส.ต.ท.ปัญญา คำราบ เป็นอดีตตำรวจ สภ.นาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู ก่อเหตุในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู ทำให้มีเกิดการสูญเสียจำนวนมาก ต่อมาคนก่อเหตุได้ทำลาย รถกระบะที่ใช้ขับหลบหนี ก่อนจบชีวิตตัวเองและลูกเมียตามไปด้วย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่า มีผู้สูญเสีย 36 ราย แบ่งเป็น ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 24 ราย (เด็กชาย 19 เด็กหญิง 3 ผู้ใหญ่หญิง 2 ราย) ที่ทำการ อบต.อุทัยสวรรค์ 2 ราย (เด็กชาย 1 ผู้ใหญ่ชาย 1 ราย) บ้านท่าอุทัย/บ้านผู้ก่อเหตุ 5 ราย (เด็กชาย 1 ผู้ใหญ่หญิง 2 ผู้ใหญ่ชาย 2 ราย)

กลางบ้านท่าอุทัย 1 ราย (ผู้ใหญ่หญิง) บ้านหนองกรุงศรี 1 ราย (ผู้ใหญ่ชาย) จากไปที่โรงพยาบาล 3 ราย (ผู้ใหญ่หญิง 1 ผู้ใหญ่ชาย 2 ราย) สำหรับผู้บาดเจ็บมีทั้งสิ้น 12 ราย ล่าสุดรายการ มีรายงานเผยว่า… มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น เมื่อพบ น้องแอ๋ม เด็กหญิงในศูนย์ฯ รอดชีวิต เพราะว่าเด็กน้อยรายนี้นอนคลุมโปงนอนหลับ

ไอ้แมนคิดว่าน้องไม่อยู่แล้ว ทำให้น้องแอ๋ม รอดปาฏิหาริย์ แม่โผกอดลูกแน่นร่ำไห้ปริ่มขาดใจ ล่าสุดมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า… จังหวะที่หลานส่ายหน้า คือ เราถามหลานว่า หนูได้ยินเสียงปืนมั้ย หลานก็ส่ายหน้า หนูเห็นใครมาทำไรเพื่อนมั้ย หลานก็ส่ายหน้า แล้วบอกหนูหลับ

ชมคลิป…

ที่มา: baitoey123tt

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *