แล้วจะมาแต่งกันทำไม สามีหนุ่มสุดช้ำ วิวาห์มา 4 ปี ได้แค่จับมือ เมียไม่ยอมให้จู๋จี๋

ปัญหาความมรักที่เกิดขึ้นมาไม่บ่อยนักของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่แม้จะแต่งงานกันมาแล้ว 4 ปี ก็ทำได้เพียงจับมือกัน ไม่เคยได้จู๋จี๋ยามค่ำคืนหรือกอดหอมสักครั้ง แต่สามีก็ไม่เคยบังคับขืนใจให้มีเพศสัมพันธ์ แถมยังให้เงินเดือนใช้ ตามรายงาน ชายชื่อว่า กุยปิน วัย 36 ปีอาศัยอยู่ในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน แต่งงานกับภรรยาวัย 35 ปี หลังจากคบกันได้ 2 ปี และแต่งงานกันแล้ว

ภรรยาก็พยายามอ้างหาเหตุผลสารพัดที่จะไม่จดทะเบียนสมรส จนกระทั่งอยู่ด้วยกัน เขาเพิ่งรู้ว่าภรรยาเป็นคนไม่เอาการเอางาน งานบ้านไม่แตะ วันๆ เอาแต่ดูโทรศัพท์ และดูทีวี ถึงแม้กุยบินจะรู้สึกไม่พอใจแค่ไหน แต่ก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องอดกลั้น และคิดว่าในอนาคตภรรยาของเขาจะคลอดลูก และอยู่บ้านเพื่อดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่

ทว่าในความเป็นจริงแล้ว ความคิดเรื่องลูกนั้นยังไม่มีท่าทีที่จะเกิดขึ้นได้ เพราะหลังจากแต่งงานกัน 4 ปี พวกเขาก็ไม่ได้แนบชิดกันเลย ฝ่ายภรรยามักอ้างาเหตุผลสารพัดที่จะอยู่ห่างๆ และไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์อยู่เสมอ แม้กระทั่งตั้งเงื่อนไขว่า หากต้องการใกล้ชิดก็ให้เงินเดือนละ 15 ล้านดอง หรือราว 21,000 บาท อย่างไรก็ตาม ถึงกระนั้น ภรรยาก็ยังไม่ยอมโอนอ่อนให้สามีทำอะไรมากไปกว่าการจับมือ

เมื่อฝ่ายครอบครัวของกุยปินรู้ว่า ลูกชายต้องทนทุกข์ทรมานมากมายจนถึงตอนนี้จึงมาเกลี่ยกล่อมภรรยาของลูกชาย พร้อมถามถึงเหตุผลทำไมหลังจากแต่งงานมาหลายปีถึงยังคงปฏิเสธที่จะร่วมรักกับสามีของเธอ เพียงอนุญาตให้สัมผัสมือเท่านั้น เมื่อภรรยาเอ่ยถึงเหตุผลเท่านั้น งานนี้ทำทุกคนอึ้งกันเลยทีเดียว

โดยเธอกล่าวว่า… ร่างกายของสามีเต็มไปด้วยกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ พร้อมกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า สามีไร้ความสามารถ เงินเดือนแต่ละเดือนมีรายได้มากกว่า 20 ล้านดองเท่านั้น (ราว 29,000 บาท) แม้จะผ่านมาหลายปีก็ไม่สามารถเพิ่มฐานเงินเดือนได้

เธออ้างว่าเงินเพียงน้อยนิดนี้ไม่เพียงพอที่จะเลี้ยงดูภรรยา นับประสาอะไรกับการเลี้ยงลูก ด้วยเหตุลดังกล่าวกุยปินก็เกิดความไม่พอใจ และเริ่มมีปัญหาขัดแย้งกัน ซึ่งกุยปินเสนอที่จะหย่า หากครอบครัวของฝ่ายภรรยาคืนเงินค่าสินสอดแต่งงาน อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหญิงไม่ยอม ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวนำไปสู่การดำเนินคดีทางกฎหมาย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *