ไร้เงา เจ เจตริน สงกรานต์ปีนี้ ปิ่น เก็จมณี อยู่กับลูกๆ ทั้ง 3 คน

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันอย่างมาก จากเป็นที่สงสัยที่มีข่าวลือคู่รักดาราดังที่ตอนนี้ได้เซ็นใบหย่ากันแล้ว โดยเผยว่า เดี่ยวคงเป็นข่าวหน้า1 ทุกสำนัก นี่วงในสุดๆ คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว

ท่ามกลางแฟนคลับเขามาแสดงความคิดเห็นกันเดารายชื่อกันจำนวนมาก และหากเข้าไปส่องดูโปรไฟล์ของหนุ่มเจและสาวปิ่นนั้นเป็นที่น่าตกใจอย่างมาก

ซึ่งทั้งคู่นั้นต่างฝ่างต่างอัลฟอลโล่กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและจากที่หนุ่มเจเคยเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ต่างๆของสาวปิ่นตอนนี้ก็หายไปด้วยเช่นกัน ตอกย้ำประเด็นข่าวคู่รักขาเตียงหัก นักร้องยุค 90 หย่าภรรยา

ล่าสุด ปิ่น เก็จมณี เคลื่อนไหวอินสตาแกรม kejmanee โพสต์ภาพพร้อมหน้ากับลูกชายทั้ง 3 คน อย่าง เจ้านาย,เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร์ ไร้เงาของสามีอย่าง เจ เจตริน พร้อมข้อความระบุ ความสุขง่ายๆ แค่นี้แหล่ะ momma s boys

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ นี่พี่สาวหรือแม่คะชักเริ่มไม่แน่ใจสวัสดีวันสงกรานต์นะค้าา,น้องเจ้าขุน รอชมละครอยู่น๊า หล่อมากเลย,งานดีจริงๆค่ะพี่ คนน้องสามหน้าเหมือนพี่เจสุด,เป็นกลจให้คุณแม่คนเก่งนะคะ,จริงคะ ความสุขอยู่รอบตัวเรา เป็นต้น

ที่มา: kejmanee

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *