เผยเส้นทางรัก มาวิน-ตู่ ปิยวดี ลั่นอึดอัด โดนมองมาเกาะผู้หญิงกิน พิสูจน์ตัวเองนานกว่า 8 ปี

เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงทุกวันนี้ได้ เส้นทางรักของนักแสดงหนุ่ม มาวิน ทวีผล กับผู้จัดละครคนเก่ง ตู่ ปิยวดี ต้องบอกว่าไม่ง่ายเลย เพราะระหว่างที่คบหาดูใจกัน ฝ่ายชายถูกครหาว่าจะมาเกาะฝ่ายหญิงกิน เพราะโปรไฟล์ของตู่เป็นลูกคุณหนูตระกูลดัง ส่วนมาวินเป็นผู้ชายธรรมดา แถมคนรอบข้างของฝ่ายหญิงก็ไม่สนับสนุนให้คบกัน

ก่อนที่ทั้งคู่จะจับมือพิสูจน์รักแท้มานานกว่า 14 ปี จนถึงวันที่ได้แต่งงานครองรักกันอย่างมีความสุข ล่าสุด 26 ตุลาคม 2565 มาวิน และ ตู่ ปิยวดี มาเล่าเส้นทางชีวิตรักที่เหมือนละครผ่านทางรายการแฉ ระบุว่า ช่วงแรก ๆ ที่คบกัน ด้วยพลังแห่งรัก ตู่ก็ยอมกินทุกอย่างตามมาวิน จากเป็นคนไม่กินเผ็ด ไม่กินปลาร้า ไม่กินหลายๆ อย่าง ก็พยายามจะกินเผ็ด

แต่รับไม่ได้ขนาดนั้น ก็เลยได้เข้าโรงพยาบาลไป 3-4 รอบ แต่เดี๋ยวนี้รู้แล้วว่าต้องกินเผ็ดระดับไหน ตู่ เล่าว่า มาวินถือเป็นแฟนดาราคนแรกที่คบกันเลย เพราะปกติจะเป็นคนนอกวงการตลอด ไม่เคยคิดว่าจะมีแฟนเป็นดารา เพราะอยู่ใกล้เกินและไม่คิดว่าจะมีใครกล้าเข้ามาคุย ซึ่งมาวินก็เล่าเสริมว่า ตอนแรกที่เข้าไปคุย คือแค่อยากรู้จักก่อน แต่พอคุยกันไปเรื่อยๆ กราฟก็แคบลงจนเกิดเป็นความรัก หลังจากที่มาวินเข้ามาจีบ ก็มีดาราเข้ามาจีบเยอะมาก

แถมยังรู้จักกับมาวินด้วย รู้ว่ามาวินชอบอยู่ แต่ก็มาปาดหน้าเค้กกันใหญ่เลย ยอมรับว่างงมาก นี่เพื่อนกันหรือเปล่า ส่วนเหตุผลที่ตู่โฟกัสมาวินทั้งที่มีดาราเข้ามาจีบเยอะ เพราะคนอื่นเข้ามาก็จะเก๊กๆ คุยแบบสุภาพ แต่มาวินแปลก เข้ามาคุยเหมือนเป็นเพื่อน รู้สึกตลกและสนุกดี ไม่ค่อยเก๊ก เป็นตัวของตัวเอง มาวิน ยอมรับว่า วันหนึ่งที่ได้เข้าไปอยู่ในสังคมของตู่ ตนรู้สึกอึดอัดมาก

แรก ๆ ไม่ชอบเลย ปรับตัวอยู่ประมาณ 2-3 ปี เพื่อนตู่เคยถามตู่ว่า คิดยังไงถึงมาคบกับมาวิน เพื่อนบอกว่า อย่าเลย ไม่เอาดีกว่า มีการเสิร์ชชื่อมาวินแล้วส่งสารพัดข่าวมาให้ตู่ดู เพื่อนส่วนใหญ่คือไม่สนับสนุนเลย แต่จะมีพี่คนหนึ่งที่เชียร์มาวินกับตู่ ตอนที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง มาวิน เล่าว่า ถ้าไม่ได้ตู่มาซัพพอร์ตจิตใจ

ฝ่ายหญิงยอมลดตัวเองมากินข้าวธรรมดา ๆ ด้วยกันในซอย อาทิ ข้าวมันไก่ ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว อาหารง่าย ๆ เพราะมาวินมีกินได้แค่นี้ กินเสร็จก็กลับเข้าบ้านมานั่งดูโทรทัศน์ ใช้ชีวิตเท่าที่อยู่ได้ไปเรื่อย ๆ ตู่ เล่าเสริมว่า มีช่วงหนึ่งไม่ได้ไปกินข้าวกับเพื่อนเลย งดอยู่ประมาณ 2 ปี

เพราะมื้อหนึ่งหารกันคนละประมาณ 3,000 – 4,000 บาท มาวินจ่ายไม่ไหว ซึ่งตู่ก็บอกว่า ถ้าไม่ไหวก็ไม่ต้องไปกินก็ได้ ตนก็ไม่ได้เดือดร้อนที่จะต้องไปกิน มาวินใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองกว่า 8 ปี ถึงเริ่มเข้าบ้านมาเจอครอบครัวของตู่ได้ ส่วนตอนนี้เพื่อนๆ ของตู่ก็รักมาวินมาก เวลาไม่มาก็ถามหา ตู่ เผยอีกว่า การที่มีมาวินอยู่ ทำให้ตู่ทำงานง่ายขึ้น ทุกคนกล้าเข้ามาคุยกับตู่มากขึ้น เป็นการส่งเสริมกันและกัน มาวิน อึดอัด โดนมองเกาะผู้หญิงกิน พิสูจน์ตัวเอง 8 ปี กว่าครอบครัว ตู่ ปิยวดี จะยอมรับ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *