ไม่อายทำกิน อาร์ต พศุตม์ ภูมิใจทำอาชีพเสริม ทอดหมูกรอบขาย-น้ำพริก แห่อุดหนุนเพียบ

ถือได้ว่า เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มสุดขยัน สำหรับ อาร์ต พศุตม์ ที่รู้กันดีว่า เป็นคนขยันทำงานตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิง ทำมาหมดแล้ว จนสามารถปลูกบ้านให้พ่อแม่ได้หลังนึง เช่น… เด็กเสิร์ฟ ดีเจ จนปัจจุบันถึงแม้ว่าจะเป็นดารานักแสดงในวงการบันเทิงแล้ว ก็ยังมีอาชีพเสริมคือขายหมูทอด กับน้ำพริกฝีมือคุณแม่

ล่าสุดหนุ่มอาร์ต ไม่อายทำกิน ผันตัวมาเป็นพ่อค้าขายหมูกรอบหน้าร้านน้ำพริกฝีมือคุณแม่ ลงบนอินสตาแกรม @art_phasut98 พร้อมข้อความระบุว่า อย่าอายทำกินอย่าหมิ่นเงินน้อย ชีวิต อีกมุมของผม พศุตม์ บานแย้ม เป็นพ่อค้าหมูกรอบ

คุณชายหมูกรอบโครตมัน 2 วัน 100 โล หมดเกลี้ยง รอผลิต 3 วันคับ หมูกรอบ ขั้นตอนมันเยอะ กว่าจะได้กิน เรียนรู้ความผิดพลาดและจะแก้ไข ไม่ให้มีที่ติให้เร็วที่สุด หมูกรอบไม่ใช่เรื่องง่าย

ทั้งการทำ ทั้งการทอด ไฟเท่าไฟ ยังไงเวลาเท่าไหร่ รายละเอียดเยอะมาก แต่สนุกกับการเรียนรู้มากๆๆวันนี้ ผิดพลาด ยังไง ต้องขออภัยกับลูกค้าทุกท่านด้วยคับ แต่หวังว่าจะกลับมาหาเราอีก กราบบบบ งามๆ ฝากติดตาม TIKTOK ด้วยนะคับ คลิปล่าสุดจะล้านวิวแล้ว เจอกันวันอังคาร คับ ขอบคูณ น้อง @plug_rtp ด้วยที่มาช่วยด้วยค้าบบ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ พรุ่งนี้ไปอุดหนุนนะคะ,ทานแล้วอร่อยมากค่ะ พี่อาร์ต ไว้นุ่ไปซื้อใหม่นะคะ, ร้านอยู่ไหนใครทราบบอกหน่อย, ต้องลองละ, พี่อาร์ตขยันมากๆ น่ารักมากเลยครับ, เป็นผู้ชายที่ขยันมากๆ ชื่นชมจริงๆ ค่ะ เป็นต้น

ที่มา: art_phasut98

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *