ธัญญ่า ซัดไม่ไว้หน้า อ๊อฟ แฉผิดสัญญา ให้โอกาสแล้วยังทำอีก สุดท้ายประกาศเลิกกันแล้ว

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักนักร้อง ที่คบและผ่านเรื่องราวมากมายมาด้วยกันเยอะมากๆ สำหรับหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ อ๊อฟ AF2 และนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า ดาราภัช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม ล่าสุด ฝ่ายหญิงได้โพสต์ข้อความประกาศจบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม

โดยฝ่ายหญิงแฉฝ่ายชายว่าผิดสัญญาและสัจจะ โดยข้อความได้เผยว่า… ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับช่อง AY ทุกคนนะคะ ที่ไม่สามารถไปต่อกันได้ ขอชี้แจ้งว่าหนูกับพี่อ๊อฟ ได้มีปัญหาในเรื่องของการผิดสัญญา ผิดสัจจะในข้อตกลงที่เราจะไม่ทำในระหว่างคบกัน ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมและก็ได้มีการให้โอกาส และปรับตัวกันมา 2-3 เดือน

แต่ด้วยความที่หมดความไว้ใจจากการผิดสัญญาและสัจจะ และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง และเราได้ยื้อและปรับจนถึงที่สุดแล้ว ทั้งตัวหนูเองและตัวพี่อ๊อฟเองก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่สามารถไปต่อได้จริง ๆ หนูจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ เพื่อให้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ในอนาคต

ตลอดเวลาที่ผ่านมา หนูยังพูดคำเดิมเสมอ ว่าพี่อ๊อฟคือคนที่ดีที่สุดของหนู และพี่อ๊อฟคือคนที่อยู่กับหนูในเวลาที่แย่ที่สุด จับมือหนูไม่ปล่อย และมันจะยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆ ของหนูตลอดไป ขอบคุณกำลังใจและทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆ เสมอมานะคะ จากนี้หนูขอเข้มแข็งและรักตัวเองเดินหน้าทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *