จะว่ายังไงก็ช่าง กระแต อาร์สยาม เมินคนคอยดราม่า เลี้ยงพ่อแม่ครอบครัวได้คือจบ

ถึงแม้จะมีดราม่าเข้ามาในชีวิตอยู่บ่อยแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็รัก และภูมิใจในหุ่นของตัวเองสุดๆ สำหรับ กระแต อาร์สยาม เพราะเจ้าตัวนั้น ทุ่มเทมีวินัยออกกำลังกายจนสวยเป๊ะปัง นอกจานี้ สาวกระแต ยังมักจะอวดหุ่นที่เจ้าตัวตั้งใจปั้นให้แฟนๆ ได้ชมเป็นแรงบันดาลใจกันอยู่บ่อยๆ ในอินสตาแกรม krataersiam8

ซึ่งสาวกระแตถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีแฟชั่นสุดฮอตมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เสมอ ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวกระแต ก็ได้มีการโพสต์คลิปพร้อมตอบกลับทุกดราม่า และให้กำลังใจทุกคนโดยระบุว่า… ทุกคนมีปมชีวิตของตัวเอง และไม่มีใครเพอร์เฟคสมบูรณ์ไปทุกอย่าง #แตรเองก็มีปม และพยายามลบปมนั้นด้วยตัวเอง หลายคนโดนล้อโดนว่า จนเกิดปม

ปมไม่มั่นใจตัวเอง แตรก็แก้ด้วย สลัดเสียงบางเสียงที่ทำให้เราไม่มั่นใจ อวดในสิ่งที่เราอดทนพยายามและมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ฟังตัวเอง & รักตัวเองให้มากขึ้น ปมครอบครัวจน แก้ด้วย การทำงานทุกอย่าง พัฒนาตัวเอง ให้มากกว่าคนอื่นๆ มองหาสิ่งที่ทำให้เรารวยขึ้น และลงมือทำมัน!

ปมก้นแบน หุ่นลีบ แก้ด้วย ฝึกฝน อดทน ออกกำลังกายอย่างหนัก ใช้เวลาหน่อย แต่โคตรจะคุ้ม
ปมเต้นไม่เก่ง (นับ8ยังงงเลย) แก้ด้วย ฝึกเต้นจนเล็บขบ และอ้วกคาห้องซ้อมไปเลย ซ้อมให้มากกว่าคนอื่น จนกว่าจะได้ และไม่ว่าคุณจะมีปมอะไรในชีวิต อย่าจมปลักกับมัน จงสู้กลับ!! และทำลายปมนั้นด้วยความมุ่งมั่น พยายาม คลายปมนั้นออกมาให้จงได้นะคะ

#เป็นพลังใจให้ทุกคนสู้ชีวิตไปด้วยกันแม้ชีวิตจะสู้กลับบ้างก็ช่างมันค่ะ
ถ้าสิ่งที่เราเป็นอยู่มันคือ ความได้เป็นตัวเองแล้วชีวิตเรามีความสุข จงทำต่อไป…… เพราะโลกนี้ไม่เคยมีเซฟโซน #จงรักตัวเองให้มากที่สุด #ชีวิตเราเราเลือกเอง **ใครจะมองจะว่ายังไง ช่างมัน! ฉันเลี้ยงพ่อแม่ครอบครัวและตัวฉันเองได้ คือ จบ

โพสต์ดังกล่าว…

ที่มา: krataersiam8

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *