เปิดชีวิตสุดหรู นก ศิขรินธาร ดั่งเจ้าหญิง สามีเด็กเปย์หนัก ให้เดือนละเป็นล้าน

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นก ศิขรินธาร พลายเถื่อน หลังจากที่ ไรอัน เมอร์ซี Ryan Merszei แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวฮ่องกงซึ่งอายุน้อยกว่า 14 ปี ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานระหว่างทานข้าวที่เดอะพีค ฮ่องก โดยมีเพื่อนๆ ตลอดจนแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีอย่างมากมาย

ล่าสุดทั้งคู่ได้มีโอกาสมาเปิดใจถึงชีวิตคู่ หลังตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่ฮ่องกงแบบถาวรกว่า 2 ปี บอกเลยว่าชีวิตดุจเจ้าหญิง สามีทั้งรักทั้งหลงเปย์หนัก ในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง One31 เป็นนักธุรกิจระดับพันล้านจริงไหม

นก ศิขรินธาร คือเราก็ไม่ได้จัดหมวดหมู่อะไรขนาดนั้น ถามว่าเรามีความสุขไหม เรามีความสุขมาก ไปที่นู่นไม่ได้ทำงานแต่ได้กินเงินเดือน นก ศิขรินธาร ได้เป็นเงินเดือนค่ะ กินตำแหน่งภรรยาค่ะ วัน ๆ ก็ดูแลสามี ที่ปรึกษา เป็นเด็กนั่งดริ้งก์ คนเมาท์ว่าได้เป็นหลักล้านต่อเดือน นก ศิขรินธาร

คือไม่ขอพูดเรื่องนี้ได้ไหมคะ เรารับหลายทาง ทั้งเงินเดือนภรรยา และสามีเพิ่งให้ตำแหน่ง ซึ่งเขาเป็นอะไรไปฉันก็ฮุบอะค่ะ โชคดี เราเป็นคนดีไซต์สามีนะ อยากมีสามีเป็นคนฮ่องกง ทำธุรกิจ คือแพลนไว้ตั้งแต่เด็ก ๆ เราชอบอยู่กับคนสองวัฒนธรรม

แล้วไรอันเขาเคยอยู่เมืองไทยเขาก็จะเข้าใจวัฒนธรรม เขาใจเราได้ เราชอบแฟชั่น แฟชั่นแบรนด์ แล้วได้สามีเป็นคนซักผ้าให้อีกอ่ะ คิดมาตั้งแต่เด็ก ๆ ก็ได้จริง ก่อนหน้านี้ก็มีผู้ชายขอแต่งงานตลอดนะ สวยอ่ะ ไรอัน ภรรยาก็เคยบอกว่าอยากได้คนแบบนี้มาเป็นสามี

ที่มา: nokkymerszei

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *