หนุ่มใหญ่ขอปิดรับบริจาค ได้เงินพอแล้ว หลังถูกโจรฉกเงินค่าผ่าตัดพี่ชาย

จากกรณีที่ นายอดิศร อ่อนมาสาย อายุ 52 ปี ถูกคนร้ายขโมยเงินไป 8 หมื่นกว่าบาท โดยที่เงินดังกล่าวเตรียมไว้เป็นค่าผ่าตัดเนื้องอกของพี่ชาย ที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี หลังมานอนหลับอยู่ในสวนสาธารณหนองประจักษ์ศิลปาคม เพราะอ่อนเพลียจากการเฝ้าพี่ชาย

ทำให้ นายอดิศร ถึงกับร่ำไห้วอนให้โจรเห็นใจ นำเงินที่เก็บสะสมมาทั้งชีวิตมาคืน ก่อนเปิดบัญชีรับบริจาค เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว หนุ่มใหญ่ร้องไห้โฮ เผลอหลับ โดนโจรฉกกระเป๋า เงิน 8 หมื่นไว้รักษาพี่ชายหายไป

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 เม.ย. 2566 นายอดิศร และ นางกองงาย ชาดง อายุ 52 ปี ภรรยา เปิดเผยว่า… เช้าวันนี้พี่ชายได้เข้าผ่าตัดแล้ว แต่ก่อนจะผ่าตัด แพทย์ได้พูดคุยกับตนและญาติว่า หลังผ่าตัดพี่ชายอาจจะเป็นผู้ป่วยติดเตียง หรืออาจจะหายดี ซึ่งเป็นได้ทั้งสองทาง ต้องดูแลกันแบบวันต่อวัน แพทย์ก็จะดูแลรักษาให้เต็มที่

ขอขอบคุณคณะแพทย์โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ที่ดูแลเป็นอย่างดี นายอดิศร กล่าวต่อว่า หลังพบแพทย์และพี่ชายเข้าห้องผ่าตัด ตนกับภรรยา ได้เดินทางไปธนาคารกรุงเทพฯ สาขาถนนประชารักษา เขตเทศบาลนครอุดรธานี เพื่อแจ้งความประสงค์ขอปิดบัญชีรับบริจาค

เพราะว่ามีพี่น้องชาวไทยโอนเงินเข้าบัญชี 359,000 บาท ซึ่งเกินความคาดหมาย และเพียงพอต่อการรักษาและดูแลพี่ชาย ตนตั้งใจจะมาปิดบัญชีตอนเช้า แต่เพราะแพทย์ขอพูดคุยกับตนและญาติก่อนผ่าตัด จึงมาปิดบัญชีรับบริจาค และจะเปิดบัญชีใหม่เพื่อเก็บเงินไว้ดูแลพี่ชาย ขอขอบคุณน้ำใจจากคนไทยทั่วประเทศ ที่ช่วยเหลือตนในวันนี้ พร้อมกับยกมือไหว้ขอบคุณ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *