ของจริง เจ้าสาวหอบทอง พร้อมเงิน รวมกว่า 10 ล้าน สู่ขอเจ้าบ่าววัย 61

วันที่ 27 มี.ค. 2566 ณ.ที่จังหวัดนครปฐม น.ส.อำพร มอญงาม อายุ 55 ปี เจ้าสาว ชาว ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ยกขันหมากหอบสินสอดทองหมั้น 10 ล้านบาท เพื่อมาสู่ขอนายออด รุ่งสี เจ้าบ่าวอายุ 61 ปี

โดยมีนายจรูญ ดาราสม นายก อบต.วังตะกู และนางมยุรีย์ ช่างเกวียน กำนันตำบลวังตะกู ประธานฝ่ายเจ้าบ่าว ส่วนฝ่ายเจ้าสาว มีนายบุ้นเส็ง สุธรรมโกศล และนางรุ่งเรือง สุธรรมโกศล เจ้าของพรชัยโภชนา เป็นเถ้าแก่ในการสู่ขอเจ้าบ่าว

โดยเจ้าสาวจัดขบวนขันหมากอย่างยิ่งใหญ่ จัดโต๊ะจีนกว่า 200 โต๊ะเลี้ยงกินฟรีในงาน บรรยากาศการยกขันหมากเป็นไปด้วยความสนุกสนาน เพราะเจ้าสาวเป็นคนอารมณ์ดี สวนเส เฮฮา กว่าจะผ่านด่านประตูเงินประตูทองยาวเหยียดไปได้ เจ้าสาวได้ร้องเรียกหาเจ้าบ่าวหลายครั้งที่อยู่ในห้อง

น.ส.อำพร มอญงาม เจ้าสาว เปิดใจว่า ช่างออดเป็นช่างรับเหมาก่อสร้างภูมิลำเนาจ.ชัยนาท ได้หย่ากับภรรยาเก่า ส่วนเจ้าสาวเป็นคนสุพรรณฯ เป็นลูกจ้างส่งแก๊ส สามีนั้นเสียชีวิต ทั้งคู่มาเจอกันที่นครปฐม แล้วเช่าบ้านอยู่ใช้ชีวิตร่วมกัน 11 ปี ไม่มีบุตร เจ้าบ่าวเป็นคนดี ขยัน เสมอต้นเสมอปลาย เราเก็บหอมรอมริบเริ่มจากศูนย์

มาตอนนี้เงินทรัพย์สินถึง 10 ล้านบาท เมื่อปีที่แล้วเราทั้งคู่จดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย พอมาปีนี้จึงจัดพิธีมงคลสมรสอย่างถูกต้องตามประเพณี พร้อมทำบุญบ้าน โดยฝ่ายเจ้าสาวรับเป็นเจ้าภาพมาสู่ขอเจ้าบ่าว นำสินสอดเป็นเงิน 5 ล้าน 9 หมื่น 8 พัน กับทอง 40 บาท และโฉนดที่ดินอีก 15 แปลง รวมมูลค่า 10 ล้านบาท ทั้งหมดเป็นเงินทรัพย์สินที่ทำมาด้วยกันจนประสบความสำเร็จในวันนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *