ไม่ทนแล้ว! เทวดาตัวน้อย บุกป่วน ปาหิน ขวดเบียร์ ขู่ฆ่าแม่ ขี่รถไล่ตาม

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ GoOpgiip Kanokwan Geawjit ได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน หลังบ้านของเธอที่อยู่ในพื้นที่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ถูกวัยรุ่นขว้างปาสิ่งของเข้ามาในบ้านทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นก้อนหิน ขวดเบียร์ ดัมเบล ลามไปจนถึงระเบิดปิงปอง

ปัจจุบัน คนในบ้านอยู่อย่างหวาดระแวง สภาพจิตใจของทุกคนย่ำแย่ แม้จะไปแจ้งตำรวจหลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถจัดการปัญหาให้ได้ โดยเธอระบุข้อความไว้ดังนี้… แค่เสียงดังตู้มมมมม! ในเวลากลางดึก เวลาเราได้ยินก็ยังนึกกลัว ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรที่มันไม่ดี หรือมีเรื่องอะไรร้ายแรงเกิดขึ้นไหมนะ แต่ในทุก ๆ วัน เวลา ตี 1-3 ที่บ้านของเราจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นตลอด

จะมีเสียงที่ดังมากเกิดขึ้น นอนอยู่ก็สะดุ้งตื่น ขนาดเราเป็นผู้ใหญ่ยังกลัว ไม่ต้องคิดไปถึงเด็กเลยว่าจะต้องอยู่ในอาการช็อกขนาดไหน และเป็นแบบนี้เป็นประจำทุกวัน ไม่ก็วันเว้นวัน เวลาเดิม ๆ ก็อดทนมาตลอดจนมันถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว เพราะทำไมต้องทน บ้านก็บ้านเรา

วันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นเดียวกันนี้ แต่เป็นช่วงหัวค่ำ วันต่อมาเราเลยตัดสินใจออกไปดูข้างบ้านที่ปิดตายเลย เพราะมันติดกับข้างบ้าน พบดัมเบลขนาดใหญ่ เศษบุหรี่ที่สูบแล้ว ขวดแก้ว อิฐ ไม้เต็มไปหมด นี่คือสาเหตุของเสียงดังที่เกิดขึ้นทุกคืน ของพวกนี้ไม่ใช่ของของเราเลยแม้แต่ชิ้นเดียว

บ้านได้รับความเสียหาย ที่แย่ไปกว่านั้นสภาพจิตใจของทุกคนในบ้านคือย่ำแย่มาก ผลพวงเกิดมาจากที่ผ่านมามีเทวดาปีนเข้ามาในบ้านเรา จากนั้นก็โยนระเบิดปิงปองเข้ามาในบ้าน จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตในตอนนั้น ทางผู้มีส่วนเกี่ยวข้องก็ได้มาช่วยเหลือและรับเทวดาไปบำบัด จนเทวดาจบคอร์สบำบัดตามกระบวนการ แต่เทวดายังคงมีพฤติกรรมแบบนี้เสมอมาหลังจากที่ออกมาแล้ว เราไปสถานีตำรวจบ่อยมาก เฉลี่ยเดือนละ 2 ครั้งได้

นอกจากมีพฤติกรรมแบบนี้แล้ว ยังมีการข่มขู่ ขู่ฆ่าทั้งครอบครัว ที่โดนหนัก ๆ เลย จะเป็นคุณแม่ของเรา ที่โดนข่มขู่ฆ่าโดยตลอด แม้กระทั่งตัวเราเองที่ขับรถออกไปนอกบ้าน ก็เคยถูกขับรถตาม บ้านของเราไม่สามารถออกมานั่งเล่นหน้าบ้านเหมือนบ้านหลังอื่นได้ เด็ก ๆ ต้องอยู่ในบ้านตลอดเวลา

ท้ายที่สุดแล้ว เราก็ได้แต่ถามตัวเองวนไปวนมาว่าทำได้แค่นี้เองหรอ จะไม่มีใครมาลงพื้นที่มาดูจริง ๆ เหรอ นี่มันสุดของที่สุดแล้วจริงนะ ถึงได้ออกมาพูดอีกครั้ง ถ้าเทวดามีอาการทางจิตจริง และมีพฤติกรรมแบบนี้ เขาสามารถอาศัยอยู่ร่วมกับคนทั่วไปได้จริงเหรอ แล้วถ้าเกิดเหตุการณ์ที่มันรุนแรงไปมากกว่านี้ ใครจะเป็นคนรับผิดชอบ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *