ฉลองวันเกิด ลิซ่า ครบ 26 ปี ลูกชิ้นยืนกินรวมตัว ทอดแจกฟรีตั้ง 500 ก.ก.

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 2566 ณ.ที่ร้านลูกชิ้นยืนกิน บริเวณด้านหลังสถานีรถไฟฝั่งตัวเมือง จ.บุรีรัมย์ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก หลังกลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว และชมรมธรกิจโรงแรมจังหวัดบุรีรัมย์

ร่วมจัดงานวันคล้ายวันเกิดครบ 26 ปี ให้กับ ลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาล นักร้องชื่อดังชาวไทย สมาชิกของวง แบล็กพิงก์ เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ สังกัดวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์ การจัดงานดังกล่าว กลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ นำลูกชิ้นอย่างน้อย 500 กิโลกรัม มาทอดแจกให้กับผู้ที่มาร่วมงานตั้งแต่ตอนเช้าที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยังนำลูกชิ้นและผักแกล้มลูกชิ้น มาตกแต่งเป็นเค้กขนาดใหญ่ พร้อมกับร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับลิซ่าอีกด้วย น.ส.อรุณศรี กำเนิดกลาง อายุ 38 ปี เจ้าของร้านลูกชิ้นยายภา กล่าวว่า… ปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 ของการจัดงานวันเกิดให้ลิซ่า

ในฐานะตัวแทนแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ขออวยพรให้น้องลิซ่า มีสุขภาพแข็งแรง และมีผลงานดีๆ ออกมา ให้เป็นที่รักของทุกคน แม่ค้าทุกคนยังเหมือนเดิม ที่ลิซ่าทำให้ลูกชิ้นยืนกินดังกระหึ่มไปทั่วโลก มียอดขายถล่มทลาย และมียอดขายอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะน้องที่ไม่ลืมบ้านเกิดที่บุรีรัมย์ และทำให้แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินฝ่าวิกฤตโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมาด้วย ด้าน นางกัญจน์นภัทร จิรไกรพงศ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานบุรีรัมย์ กล่าวว่า

ก่อนอื่นต้องขออวยพรให้น้องลิซ่า มีสุขภาพแข็งแรง มีชื่อเสียงโด่งดัง และอยากจะฝากขอบคุณที่น้องลิซ่า ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดบุรีรัมย์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *