เปิดบ้าน สุมณี คุณะเกษม ไฮโซหมื่นล้าน สมบัติล้ำค่าเพียบ แม้แต่ชักโครกยังเป็นทองคำแท้

ถือได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์จริงๆ สำหรับรายการ ตีท้ายครัว ที่เทปล่าสุดที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2565 หลังไปบุกบ้านไฮโซหมื่นล้าน สุมณี คุณะเกษม มหาเศรษฐีชื่อดังของไทย

โดย ไฮโซสุมณี ได้พาชมบ้านที่เต็มไปด้วย เฟอร์นิเจอร์สุดหรู ของเก่าหายากต่าง ๆ ทรัพย์สมบัติโบราณล้ำค่า ที่ราคาของแต่ละชิ้นนั้นราคาไม่เบา แค่แหวนที่ใส่ในวันที่ถ่ายรายการก็ราคากว่า 500 ล้านแล้ว เพราะเป็นทับทิมสยาม 11 กะรัต ที่ทั้งสี และไร้ตำหนิแบบนี้หายาก

ซึ่งมีการประมูลกันไป 2-3 ปี ก่อน CV ประมูลกันไป 3 กะรัต 60 กว่าล้านบาท ถามว่าของพวกนี้พวกที่ประมูลระดับโลก พร้อมที่จะเอาไปอยู่แล้วถ้าเราขาย เจ้าตัว บอกว่า มาจากอังกฤษ เขาพร้อมที่จะเอาไปหมดทั้งบ้านเลย บริษัทประมูลใหญ่ๆ ของอังกฤษ และการเปิดบ้านถ่ายรายการครั้งนี้ไฮโซดังยังไม่รับค่าตอบแทน แต่ขอเปลี่ยนเป็นข้าวสาร

เพราะแมวจรมาตอนนี้ 40-50 ตัวอยู่หลังบ้าน และจะส่งไปศูนย์ฝึกอาชีพด้วย ซึ่งรายการมอบข้าวให้ถึง 600 กิโลกรัม แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ก็คือโมเมนต์พิธีกร และทีมงานได้ทำเซอร์ไพรส์ยกเค้กออกมาฉลองวันเกิดอายุครบ 44 ปี ให้กับ มดดำ คชาภา ซึ่งก็ทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจสุดๆ

พร้อมรับคำอวยพรจากเพื่อนพิธีกรและเจ้าของรายการ ยิ้มสุขใจกันถ้วนหน้า เท่านั้นยังไม่พอเพราะ ไฮโซสุมณี ยังร่วมอวยพร และเซอร์ไพรส์ด้วยการถอดแหวนตัวเองให้เป็นของขวัญวันเกิดกับ มดดำ กับมือ ซึ่งแหวนดังกล่าวเป็นของเก่าที่สะสมมานาน งานนี้แม้จะสวมไม่ได้แต่มดดำก็บอกว่าจะเก็บไว้อย่างดี เรียกว่า เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาฮือฮาทั้งรายการ

ชมคลิป…

ที่มา: ตีท้ายครัว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *