เผยโฉมหน้าในอดีต ยูกิ ไหทองคำ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เกินคาดมาก

หลังจากที่นักร้องสาว ยูกิ เพ็ญผกา ได้ประกาศออกจากวง หมอลำเสียงวิหค หลังอยู่สังกัดมานาน 4 ปี พร้อมเผยว่า… การทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆอย่างที่ต้องเจอทำให้ไม่สามารถร่วมงานต่อได้ หลังจากที่แฟนเพลงได้ทราบข่าวก็พากันตกใจกันอย่างมาก

ต่อจากนั้น นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ สร้างความเซอร์ไพรส์โดยโพสต์ข้อความต้อนรับ ยูกิ เข้าร่วมสังกัด ยินดีต้อนรับ ยูกิ เพ็ญผกา สู่ไหทองคำครับ เซ็นสัญญาเป็นเบอร์รองค่ายไหทองคำเรียบร้อย

ล่าสุดสาว ยูกิ ได้เจอและได้ร่วมงานกับไอดอลในดวงใจอย่างสาว ลำไย ไหทองคำ ครั้งแรกหลังจากที่ได้ร่วมงานกันครั้งแรกสาวยูกิก็ได้โพสต์ข้อความในใจที่ได้ร่วมงานลงบนเฟซบุ๊ก ยูกิ เพ็ญผกา พร้อมแท็กสาวลำไย ด้วยว่า… วันนี้หนูมีโอกาสได้เจอศิลปินที่หนูรักและชื่นชอบในรอบ 6 ปีย้อนกลับไปภาพแรก วันนั้นหนูไปประกวดร้องเพลงที่โชคคูณโชคอุดรตอนนั้นหนู10ขวบ

ก็มีโอกาสได้เจอได้ถ่ายรูปกับพี่ลำไยเพราะวันนั้นพี่ลำไยไปแสดงประมาณครึ่งชั่วโมงตอนนั้นมีโอกาสได้ถ่ายแค่รูปก็ดีใจมากๆแล้วค่ะ ผ่านมา 6 ปี มาถึงวันนี้ไม่คิดไม่ฝันจริงๆค่ะว่าหนูจะได้มีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงกับพี่และถ่ายรูปกับพี่อีกครั้ง ที่พิเศษสำหรับหนูวันนี้อีกอย่างคือเด็กชุดขาวในวันนั้นได้มีโอกาสมานั่งร่วมทานข้าวกับพี่ลำไย

อยากจะบอกว่าพี่ลำไยน่ารักมากกกกกกค่ะหนูเขินพี่จนหนูไม่ค่อยพูดเลย พี่ลำไยเป็นกันเองกับน้องมากๆและอบอุ่นมากค่ะวันนี้สนุก จอย และคุ้มค่ากับการรอคอยตลอด 6 ปีที่จะได้เจอพี่มากค่ะ สำหรับหนูวันนี้มันเหมือนฝันเลยค่ะ สุดท้ายแล้วอยากบอกว่ารักพี่นะคะไอดอลในใจตลอดไปค่ะ คุณยู

หลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ได้มีชาวโซเซียลข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ความคิดเห็นบางส่วน

ที่มา: ยูกิ เพ็ญผกา (ไหทองคำ)

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *