ลีน่าจัง ต้องรีบออกมาขอร้อง เวียร์ หลังลือหนัก จะฟ้องให้ถึงที่สุด

หลังจากกรณีที่โลกโซเชียลต่างพากันแชร์คลิปในติ๊กต็อกที่ ลีน่า จัง ออกมาพูดถึงการเลิกรากัน ของ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ อดีตคนรัก อย่างดุเดือดในทำนองว่า ดีแล้วที่ทั้งคู่เลิกกันซึ่งคลิปดังกล่าวมีคนเข้าชมทะลุล้านวิว และมีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตรายนี้มีการคอมเมนต์ใต้คลิปพร้อมกล่าวอ้างว่า…

ได้ยินว่าเขาจะฟ้องจริงๆ ฉันนอนหลับสบายเลยนะ ตลอดเวลาที่ผ่านมายอมทุกอย่างไม่เคยตอบโต้สักครั้ง ว่าแล้วครั้งนี้เฮียไม่ยอมแน่ เพราะพาดพิงไปถึงภรรยาตัวเอง #เวียร์ศุกลวัฒน์ #เวียร์วิกกี้ ซึ่งหลังจากนั้นคอมเมนต์ดังกล่าวก็มีหลายคนเข้าไปคอมเฟิร์มว่า มีการฟ้องจริง

ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ ซึ่งจะจริงหรือไม่อย่างไรคงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวอีกที ล่าสุดงานนี้ทำเอา ลีน่าจังทนไม่ไหว ออกมาเผยบอกว่าเวียร์อย่าฟ้องเลย ตนพูดด้วยความเป็นจริงไม่ได้ใส่ร้าย และน่าจะใจกว้างๆ เบลล่ารักเวียร์มาก คบมาเกือบ 10 ปีให้เกียรติสุดๆ

แม้กระทั้งงานที่เค้าจ้างเป็นล้านเบลล่ายังไม่รับเลยเพราะไม่ยากให้นักข่าวสัมภาษณ์ แล้วเสียไปถึง เวียร์ ให้ใจกว้าง พร้อมยังบอกอีกว่า ไม่มีการใส่ร้ายหรือเจตนาทำให้เสียหาย เพราะฉะนั้นอย่าฟ้องเลยสงสารหน่อยแก่แล้ว งานนี้ทำโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นเยอะมากๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *