ฝ้าย อริญรดา อ้วนจนไม่กล้าออกสื่อ สามี หนุ่ม อรรถพร ให้กำลังใจ ลั่นเมียยังสวยแซ่บเสมอ

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักของคนบันเทิงที่ได้ครองคู่กันมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี สำหรับ ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ กับ หนุ่ม อรรถพร ธีมากร นักแสดงและผู้กำกับละครมากฝีมือ ซึ่งทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน ที่ผ่านมาหลังจากที่ ฝ้าย แต่งงานมีครอบครัว เจ้าตัวก็ตัดสินใจลาวงการบันเทิงเพื่อไปดูแลลูกและทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการขายอาหาร

ด้าน หนุ่ม อรรถพร ก็มีละครบ้าง และไปเป็นผู้กำกับละคร อีกทั้งยังช่วยภรรยาขายอาหารอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาเราไม่ค่อยได้เห็นฝ้ายผ่านทางหน้าจอสักเท่าไร เพราะเจ้าตัวไม่ยอมออกกล้อง โดยในรายการแฉ ที่มี มดดำ คชาภา ดีเจดาด้า และดีเจเชาเชา เป็นพิธีกร ก็ได้เชิญ ฝ้ายกับหนุ่ม มาร่วมรายการ

ซึ่ง มดดำ บอกว่า เวลาฝ้ายมาที่สตูดิโอกับสามีเพื่อมาโปรโมตละคร ฝ้ายก็มักจะนั่งหลบมุมอยู่เงียบๆ คนเดียว ไม่พูดจากับใคร เสร็จแล้วก็กลับพร้อมสามี กระทั่ง มดดำ ขอให้ฝ้ายมาออกรายการ ก็ใช้การตัดสินใจอยู่นานพอสมควรกว่าจะยอมมาออกทีวี ซึ่ง ฝ้าย ก็ให้เหตุผลที่ไม่กล้ามาออกรายการทีวีเป็นเพราะว่าไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเหมือนก่อน

เนื่องจากหลังมีลูกนน.ขึ้นเยอะมาก ทั้งๆ ที่ไม่ได้กินเยอะ ไม่ว่าจะพยายามด้วยวิธีไหน น้ำหนักก็ไม่ลงอีกเลยตั้งแต่มีลูก ทำให้มีน้ำมีนวลขึ้นเลยขาดความมั่นใจ ไม่อยากออกกล้อง ไม่อยากออกสื่อ อาย เมื่อก่อนเป็นศิลปินอยู่ที่ตึกแกรมมี่ ยังวิ่งขึ้นลงบันไดเจอกับพี่หนุ่ม อรรถพร อยู่เลย ยังมีเล่นละครอยู่บ้าง แล้วหลังจากแต่งงานก็หายจากวงการไปเลย

พักงานแสดงยาวเลย ที่ไม่รับงานแสดงเพราะว่าเราไม่รับงานเอง ขนาดจะมาออกรายการยังรู้สึกตื่นเต้นมาก มดดำ เสริมต่อว่า เวลามารายการแฉกับสามี ฝ้ายก็จะนั่งหลบอยู่ในมุมมืด นั่งอยู่หลังกล้อง ตนเองสังเกตแบบนี้มา 2 ปีแล้ว ทุกครั้งที่มาฝ้ายจะหลบเข้ามุม แล้วไม่ออกมาพูดจากับใคร รอสามีโปรโมตละครเสร็จก็จะกลับพร้อมกัน

อยากให้ฝ้ายเปลี่ยนความคิดใหม่หมด อยากให้เลิกกลัว จากนั้นพิธีกรรายการทุกคนก็ต่างพูดให้กำลังใจกับ ฝ้าย ถึงเราจะมีน้ำมีนวลแต่เราก็สวย เราต้องมั่นใจในตัวเอง ฝ้าย บอกว่า ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ขนาดรูปตัวเองในอินสตาแกรมนานๆ ก็จะลงที บางทีมันบีบรูปได้ แต่ก็ไม่ตรงปก เลยกลายเป็นความรู้สึกที่มันชินไปแล้วว่าเราไม่มั่นใจในตัวเองจริงๆ

ตั้งแต่มีลูกคนที่ 2 ก็เริ่มไม่มั่นใจ ตอนแรกยังพอออกรายการอยู่บ้าง แต่พอมีคนที่ 2 ก็เลิกหมดเลย เป็นเพราะว่ามันน่าจะมีน้ำมีนวลขึ้นเยอะมากๆ ทำวิธีไหนก็ไม่ลดนน.มันไม่ลงแม้แต่นิดเดียว นน.ขึ้นมา 20 กิโลโดยไม่รู้ตัวเอง ฝ้ายเผยว่า ทุกวันนี้ พี่หนุ่ม อรรถพร สามี ยังขี้หึงตนเองหนักมาก ยังเคยพูดเลยว่า ขนาดเรามีน้ำมมีนวลขนาดนี้ยังจะหึงอยู่อีกเหรอ

ด้านหนุ่มยอมรับว่าเป็นคนหึงมาก ถึงภรรยาจะเปลี่ยนไปมากขนาดไหน ยังไงในความคิดของเรา เขาเป็นคนที่สวยแซ่บที่สุด เราไม่เคยคิดเลยว่าเขาเปลี่ยนไป ด้วยความที่เราอยู่กันมากว่า 10 ปี เขาก็ยังคงเขาเหมือนเดิมในการอยู่ร่วมกัน ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป ฝ้ายบอกว่า ก็เคยคิดเหมือนกันว่า พี่หนุ่มหลอกรึเปล่า

งานนี้ทำเอา มดดำถึงกับพูดว่า ถ้าจะเป็นอย่างนั้นฝ้ายก็บ้าไปแล้ว เขาดีใจมากที่วันนี้เห็นแกออกทีวี แล้วในฐานะที่ฉันเห็นแกมาหลายรอบ พี่หนุ่มเขาทำละครให้กับช่อง GMM25 ด้วย แล้วทุกครั้งที่ฝ้ายมาก็จะหลบอยู่ในมุมมืด เราต้องออกมาเจอคน มาเจอสังคมบ้าง อย่าไปคิดมากแค่กล้าออกมาเจอความจริงเท่านั้นแหละ เรามีสามีแล้วจบ ดาด้า เสริมต่อว่า สามีรักแฮปปี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *