แพรรี่ คาใจฉากเซ็นเซอร์ หุ่นพยนต์ งงเณรกอดแม่ไม่ได้ เทียบกันให้เห็นชัดๆ กับละครดัง

จากกรณีภาพยนตร์เรื่อง หุ่นพยนต์ ที่ต้องเลื่อนฉายออกไปไม่มีกำหนด หลังคณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์ และวีดิทัศน์ มีมติให้เป็นภาพยนตร์เรต ฉ.20+ ห้ามผู้ชมที่อายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าชม และให้ตัดฉากที่มีเนื้อหากระทบศาสนาออก

ล่าสุด ไมค์ ภณธฤต ผู้กำกับหนังหุ่นพยนต์ ออกมาโพสต์อธิบายเขียนถึงฉากเณรกอดแม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในฉากที่มีคำสั่งให้ตัดออก โดยบอกว่า… ผู้หญิงที่เณรกอดคือแม่ แม่ผู้ให้กำเนิด แม่อยู่ในอาการหวาดกลัวร้องไห้ และตกใจที่ลูกสาว (พี่สาวเณร) โดนผีเข้า

สิ่งที่เณรทำคือเข้าไปดูแล และปกป้องแม่ตัวเอง เพราะเณรก็ตกใจในอาการที่แม่เป็น แต่ต้องเข้าไปดูแม่ตัวเอง นั้น เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 2566 แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา

ซึ่งได้ระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า… พระจริงกอดผู้ชาย ไม่มีปัญญาจัดการ เณรกอดแม่ในหนังให้ตัดออก …สีทอง จริงๆ ต่อมาแพรรี่โพสต์ภาพซีนดังกล่าวในภาพยนตร์ที่ถูกตัดออก พร้อมข้อความว่า… กรี๊ดดดดดดออกมาค่ะ กรี๊ดดดดดดออกมา

โดยยังได้คอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวด้วยภาพจากละครทองเนื้อเก้า ที่มีฉากเณรกอด ลำยอง นางเอกในเรื่องที่นำแสดงโดย วรนุช ภิรมย์ภักดี หรือ นุ่น พร้อมระบุข้อความว่า… น้ำลายฟูมปากหรือยังคะ จากนั้น แพรรี่ยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความอีกว่า กอดแม่ = ไม่ได้ กอดผู้ชาย = อาบัติเล็กน้อย เจริญพร

สงสารผู้บริโภคภาพยนตร์ในสังคมไทยนะเอาจริงๆ ทำไมเราต้องมาฝากวิจารณญาณการแยกแยะถูกผิดไว้กับสติปัญญา (ซึ่งไม่รู้ว่ามีหรือเปล่า) ของคนแก่คร่ำครึไม่กี่คน อันนี้สงสัย ปล.กูโตแล้วค่ะ กูแยกแยะเองได้ แค่จัดเรทก็เกินพอล่ะ จบ หลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *