ที่สุดในรุ่นแล้ว หนูน้อยแต่งตัวเป็น ปะการัง ร่วมกิจกรรมโรงเรียน ใจดี แจกลูกโป่งเพื่อน

กลายเป็นไวรัลที่เรียกรอยยิ้มเป็นอย่างมาก เมื่อคุณแม่ อุ้ม-นพรรต นพปศักดิ์ อินฟลูเอนเซอร์สายทำอาหาร ที่เธอโด่งดังมาจากการถ่ายคลิปวีดีโอทำอาหาร เมนูง่ายๆ แต่ออกมาน่าทานมาก ยิ่งตอนนี้มีลูกน้อยตัวจิ๋ว น้อง ชาร์ม เจ้าของฉายา อุนยาย ก็เพิ่มความน่ารักเข้าไปอีก กลายเป็นคู่แม่ลูกสุดฮิป

ล่าสุด คุณแม่อุ้ม ก็ออกมาโชว์ความน่ารักอีกแล้ว โชว์ไอเดียเก๋ ให้แม่ๆ เผื่อเอาไปแต่งให้ลูกน้อย โพสต์ภาพเจ้าตัวจิ๋วผ่าน FACEBOOK : Aum napat แต่งตัวเป็น ปะการัง ด้วยลูกโป่งสีชมพูนับไม่ถ้วน เด่นสะดุดตา

เรียกว่ายืนไกลแค่ไหนก็มองเห็น! แถมถือปลาการ์ตูน เจ้านีโม่ งานนี้บอกเลย เป๊ะมาก ภาพออกมาน่าเอ็นดูสุดๆ ดูเหมือนเพื่อนๆ ในงานจะมีอาการตื่นเต้น ปนงงเล็กน้อย ไม่แน่ใจว่าจำไม่ได้หรือเปล่า เพราะชุดใหญ่มาก

ที่สำคัญ หนูน้อยยังได้แจกลูกโป่งที่มาจากชุดให้เพื่อนๆในงานด้วย เรียกว่าจบงานด้วยลูกโป่งกันคนละลูก กลับบ้านด้วยรอยยิ้ม น่ารักมาก ด้านชาวเน็ตก็แห่กดถูกใจ กดแชร์ และคอมเมนต์หนักมาก เพราะเอ็นดูหนูน้อยสุดๆ

แถมแซว คิดได้ยังไงเนี่ย ชุดเก๋ น่ารักมาก แฟชั่นล้ำตลอด งานนี้ใครชอบก็อย่าลืมเอาไอเดียไปแต่งตามให้ลูกน้อยบ้าง และอย่าลืมติดตามว่าปีหน้าเจ้าหนูน้อยจะมีแฟชั่นล้ำๆอะไรมาอีก

ที่มา: Aum napat

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *