ขอเตือนเบาได้เบา อาทิตย์ ริว โพสต์ท้า หนุ่ม กรรชัย ออกสื่อ อยากเจอตัวต่อตัว

จากกรณีเรื่องราวชีวิตของอดีตดารายุค 90 ริว อาทิตย์ อายุ 44 ปี ที่ปัจจุบันกลายเป็นพ่อค้าตลาดนัดขายสินค้ามือสองแลกเงินเพื่อประทังชีวิต เงินทองทรัพย์สมบัติที่เคยมี ตอนนี้หมดตัว ไม่มีแม้แต่บ้าน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม เปลี่ยนข้างถนนเป็นที่นอน

ที่พีคสุดๆ คือต้องรักษาไบโพลาร์มานานนับ 10 ปี จากครอบครัวที่เคยอยู่พร้อมหน้า พังไม่เป็นท่า เหลือตัวคนเดียว ไม่ได้เจอลูก ไม่ได้ทำหน้าที่พ่อ ทำได้แค่เพียงติดตามชีวิตลูกผ่านโซเชียล และต่อมา มีคนออกมาแฉว่าเรื่องราวที่ริวพูดคือการสร้างคอนเทนต์ ทำคอนเทนต์เรียกความสงสาร

พบวีรกรรมในอดีตมีทั้งขโมยพระ มุบมิบซองกฐิน จนริวโมโหและด่าคืน จนทำคนสงสัย อะไรยังไงกันแน่ ด้านคอมเมนต์บอก ชีวิตจะดีก็มีมารผจญ อย่าสนเสียงนกเสียงกา

ล่าสุดหนุ่มริว ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก Ryu Atith ได้ท้า หนุ่ม กรรชัย มาเจอกันตัวต่อตัว โดยมีข้อความระบุว่า ผมอยากคุยกับคุณ หนุ่ม กรรชัย แบบตัวต่อตัว

ใครอ่านแล้วเข้าใจ ถ้าไม่เข้าใจให้ไปถามคุณหนุ่ม และต่อมาก็ได้โพสต์ข้อความพร้อมกับอัดคลิปตัวเองแล้วโบกมือทำสัญญาลักษณ์แสดงความรักอีกว่า เจ้าพ่อสื่อ ช่อง 3 คุณหนุ่มกรร เบอร์ติดต่อกับผม นัดมา เวลามาไม่ต้องเอาใครมา มาคนเดียว ตัวต่อตัว

จากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทางชาสโซเชียลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ คุมสติให้ได้ค่ะคุณริวมีอะไร เครียกับบุคคลนั้นก่อนอย่าลงโซเชียลทั้งหมด

ถ้าอารมณ์มาก่อนทุกอย่าง พังแน่นอน, นิ่งเฉยเข้าไว้ ยิ่งเราวู่วาม จะเข้าแผนมันนะคะ คนที่จ้องจะทำลาย,คืออะไรครับ พี่ อยู่เงียบเหมือนเดิมดีอยู่แล้ว เป็นต้น

ความคิดเห็นต่างๆ…

ความคิดเห็นต่างๆ…

ที่มา: Ryu Atith

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *