แอฟ โพสต์ภาพมาเซอร์ไพรส์วันเกิด จุ๋ย แต่กลับโดน ปู่ไพวงษ์ เข้ามาตำหนิทันที

วันที่ 8 มิถุนายน 2565 เพจไอจีของดีเจพุฒ ได้โพสต์ประกาศข่าวดี เบบี้น้อยมาแล้วจ้า โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า… ในที่สุดก็สำเร็จ PJ น้อยมาแล้วน้าาา คำอวยที่ทุกๆ คนได้อวยพรเรา2คนตั้งแต่ตอนแต่งงาน ทั้งที่เจอต่อหน้าและอวยพรตามช่องทางต่างๆตลอด 3 ปีกว่า

เรา 2 คนอยากขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะครับ/คะ ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดีๆมาตลอด เค้าคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริงๆ พุฒกับจุ๋ยต้องขอขอบคุณ GFC อ.พิทักษ์ พี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้เรามีวันนี้

ผล AMH ของจุ๋ยน้อยกว่า 0.01 FSH ก็สูงปรี๊ด วันที่เห็นผลก็เข่าทรุดไปเหมือนกัน รู้เลยว่าน่าจะเป็นเคสยากมากๆ แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้แล้ว เราอยู่ที่GFCเกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด1ปีกว่าที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจเรา2คนจริงๆครับ/ค่ะ

ล่าสุดวันที่ 12 มิถุนายน เป็นวันเกิดของว่าที่คุณแม่คนสวย จุ๋ย วรัทยา โดยงานนี้แอฟ พี่สาวคนสนิทก็ได้ไปโผล่เซอร์ไพรส์ พร้อมกับระบุข้อความว่า… Happy Birthday น้าจุ๋ยที่รักค่ะ หัวเราะกันทั้งคืนเช่นเคย หวังว่าจะมีความสุขกับการเอนเตอร์เทนของหลานนะคะ ขอให้เป็นคุณแม่ที่มีความสุขที่สุด พวกเราพร้อมเลี้ยงน้อง PJ แล้วค่ะ

โพสต์ดังกล่าว…

แต่งานนี้ไม่วายโดนคุณปู่ไพวงษ์ตำหนิ ว่าทำไมไม่ใส่แมสก์กัน

คอมเมนท์ดังกล่าว…

ที่มา: aff_taksaorn

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *